‘เป๊ป’ขำกลิ้งไม่เคยห้ามลูกทีมจู๋จี๋แฟนก่อนเตะ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แฟ้มภาพ AFP)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าไม่เคยห้ามนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” มีเซ็กซ์ก่อนวันแข่งขันตามที่ซาเมียร์ นาสรี่ แนวรุกแมนฯ ซิตี้ ซึ่งไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตัวเอง จนถูกปล่อยให้เซบีญ่า ในลาลีก้า สเปน ยืมตัวฤดูกาลนี้ กล่าวหาไว้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

นาสรี่ที่ยิงให้เซบีญ่าไปแล้ว 3 ประตูจาก 7 นัดทุกรายการ ให้สัมภาษณ์ “เลกิ๊ป” สื่อฝรั่งเศสบ้านเกิดว่า ก่อนตัวเองจะย้ายไปสเปน เป๊ปที่เคยคุมบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์มากถึง 14 ครั้ง และบาเยิร์น มิวนิก อีก 7 แชมป์บอกว่า การมีเซ็กซ์ก่อนแข่งจะทำให้นอนไม่เต็มอิ่ม

ซาเมียร์ นาสรี่ (ซ้าย) และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แฟ้มภาพ AFP)

ซาเมียร์ นาสรี่ (ซ้าย) และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แฟ้มภาพ AFP)

Advertisement

นอกจากนี้ นาสรี่ยังอ้างอีกว่า เป๊ปสั่งให้ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ “บาร์ซ่า” ห้ามมีเซ็กซ์ก่อนแข่ง จนทำให้ฝ่ายหลังไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนก่อนหน้านั้นอีกเลย และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าบาเยิร์นก็เคยโดนดร็อปเป็นตัวสำรองด้วยเหตุผลนี้มาแล้ว

แต่ล่าสุด เป๊ปกล่าวถึงเรื่องนี้ก่อนเกมลีกเยือนคริสตัล พาเลซ วันที่ 19 พฤศจิกายน ด้วยเสียงหัวเราะว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นฟุตบอลได้ดีหากไม่มีเซ็กซ์ และไม่เคยสั่งให้ลูกทีมห้ามมีเซ็กซ์ แถมในความคิดตัวเองยังคิดว่าการมีเซ็กซ์ยิ่งทำให้เล่นฟุตบอลได้ดีด้วยซ้ำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image