มาดามแป้ง เหมาร้านอาหารไทยเติมพลังแข้งช้างศึก เตรียมป้องแชมป์อาเซียน

มาดามแป้ง เหมาร้านอาหารไทยเติมพลังแข้งช้างศึก เตรียมป้องแชมป์อาเซียน

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองว่าเรื่องความเป็นอยู่นอกสนาม สำคัญไม่แพ้ในสนาม ล่าสุดเหมาร้านอาหารไทยดูแลแข้งช้างศึก ระหว่างเตรียมความพร้อมที่ประเทศมาเลเซีย ก่อนประเดิมพบกับ บรูไน ในการเตรียมป้องกันแชมป์ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารนี้

“ขุนพลช้างศึก” ประเดิมฝึกซ้อมที่ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่หลังจบการฝึกซ้อม “มาดามแป้ง” ในฐานะผู้จัดการทีม สั่งการพาทีมงานสต๊าฟโค้ช และนักเตะทั้งหมด ไปเลี้ยงอาหารไทย ที่ร้าน Charm Thai เสน่ห์ไทย ทันที เพื่อเพิ่มกำลังใจ และสร้างบรรยากาศที่ดี รวมถึงยังสั่งอาหารไทย มาเป็นตัวเลือกให้รับประทานเพิ่มเติมทุกมื้อจนจบเกมนัดแรกด้วย

“มาดามแป้ง” เปิดเผยว่า นอกจากเรื่องการฝึกซ้อมในสนามแล้ว แป้งเข้าใจว่าเรื่องความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะมีผลต่อกำลังใจ ล่าสุดแป้งจึงให้ทีมงาน พาน้องๆ นักกีฬา และสต๊าฟโค้ชทั้งหมด ไปเลี้ยงอาหารไทย ที่ร้านในมาเลเซีย ตั้งแต่วันแรกทันที ซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำให้น้องๆ มีความสุข มีกำลังใจกันมากขึ้น และยังสั่งอาหารไทยจากร้านมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมในทุกมื้อด้วย

นอกจากเรื่องอาหารแล้ว “มาดามแป้ง” ยังส่งเค้กอวยพรวันเกิดให้กับ “โดม” บดินทร์ ผาลา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 28 ปี วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ด้วย เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี และความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในทีม

Advertisement

ทั้งนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย จะเดินทางมาให้กำลังใจทัพช้างศึกด้วยตัวเอง ในวันแข่งขัน ที่เตรียมพบกับ บรูไน วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ ฟุตบอล สเตเดียม กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image