บอสตาล แต่งตั้ง นิติพงษ์-ศุภณัฐ ดูแลด้านกีฬา-การตลาด ยกระดับลำพูน วอริเออร์ 

บอสตาล แต่งตั้ง นิติพงษ์-ศุภณัฐ ดูแลด้านกีฬา-การตลาด ยกระดับลำพูน วอริเออร์ 

“บอสตาล” นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ประกาศแต่งตั้ง “เก้น” นายนิติพงษ์ ยวนตระกูล เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ “แม็ค” นายศุภณัฐ เจริญรัตน์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด เพื่อพัฒนา และยกระดับสโมสรในทุกๆ ด้าน

สำหรับ นายนิติพงษ์ ยวนตระกูล และนายศุภณัฐ เจริญรัตน์ มีประสบการณ์ในการปรับปรุงภาพลักษณ์ และยกระดับจากสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปสู่สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปร่วมงานกับ บริษัท แพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ที่เป็นตัวแทนบริหารสิทธิประโยชน์อย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทั้ง 2 คนได้เข้าไปรับผิดชอบในการดูแลด้านคอนเทนต์ของฟุตบอลไทยในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น รีโว่ ไทยลีก, M-150 แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงทีมชาติไทยทุกชุด และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนมีประสบการณ์การทำคอนเทนต์ด้านกีฬา ตัวอย่างเช่นการร่วมมือกับ เจลีก ประเทศญี่ปุ่น,​ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย และพรีเมียร์ลีก ผ่านช่องทาง TrueID ในนามปากกา “บก.เก้น” และ “Maxzio”

นายนิติพงษ์ กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่มีศักยภาพ และมีเป้าหมายที่ชัดเจน กับลําพูน วอริเออร์ สโมสรของเราจะเติบโตขึ้นไปอย่างมืออาชีพ และยั่งยืน เติบโตไปพร้อมกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในจังหวัดลำพูน สโมสรลำพูน วอริเออร์ จะเดินไปต่อไม่ได้ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล ห้างร้าน และธุรกิจที่อยู่ในจังหวัดลำพูน และจังหวัดใกล้เคียง หลังจากนี้พวกเราจะก้าวเดินต่อไปพร้อมกับการพัฒนาด้วยกันทั้งสโมสร และทุกภาคส่วนของจังหวัดลำพูน

Advertisement

ด้าน นายศุภณัฐ กล่าววว่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนฟุตบอลราชันโคขาวทุกท่าน เราอยากเข้าไปพูดคุย รับฟังเสียงของแฟนบอลทุกคน ทุกกลุ่ม เพื่อที่จะพัฒนา และปรับปรุงแก้ไข รวมถึงช่วยสนับสนุนในด้านต่างๆ หรือใครมีข้อเสนอแนะก็เข้ามาคุยกันในตลอดเวลา นอกจากนี้ ขอฝากไปถึงร้าน หรือธุรกิจต่างๆ ที่อยู่ในจังหวัดลำพูน ทางสโมสรพร้อมที่จะเข้าไปจับมือ และพูดคุยเพื่อที่จะทำให้สโมสรของเรามีส่วนร่วมกับจังหวัดลำพูนมากที่สุด เพราะเราจะต้องเดินไปด้วยกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image