อมาโต ปลุกใจแข้งสุโขทัย เล่นให้เหมือนนัดสุดท้าย หวังเป็นพลังฮึดไล่ล่าชัยชนะ

อมาโต ปลุกใจแข้งสุโขทัย เล่นให้เหมือนนัดสุดท้าย หวังเป็นพลังฮึดไล่ล่าชัยชนะ

ความพร้อมของสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 เกมที่ 20 ต้องเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือน “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ โดยจะฟาดแข้งเวลา 18.00 น.

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่า เกมนัดนี้ยังมีนักเตะที่รอเช็กความฟิตและความพร้อม ว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้หรือไม่ แม้นักเตะที่บาดเจ็บจะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่วันแข่งขันต้องรอเช็กอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมนัดนี้จะมีความพร้อมมากกว่านัดที่ผ่านมา

กุนซือค้างคาวไฟกล่าวอีกว่า สำหรับความมั่นใจในเกมนี้ เราพร้อมจะเล่นอย่างรัดกุม และเล่นให้เต็มที่ โดยเฉพาะเกมนี้เป็นเกมในบ้านที่เล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง แม้ทีมจะไม่การันตีว่าจะได้ 3 แต้มหรือไม่ แต่นักเตะทุกคนและทีมงานพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“ทุกเกมของค้างคาวไฟ เราจะเล่นให้เหมือนเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล และเล่นเพื่อหนีตกชั้น เพื่อให้เป็นแรงผลักดันให้ทีมเล่นให้เต็มที่ทุกๆ นัดหลังจากนี้ และเกมในบ้าน ผมขอแฟนบอลเข้ามาเชียร์ให้เต็มความจุของสนามเพื่อเป็นกองหนุน และสร้างพลังบวกให้ค้างคาวไฟ ไล่ล่าชัยชนะได้สำเร็จ” เดนนิส อมาโตกล่าว

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image