จุดโทษนาทีบาป! เฮแบร์ตี้ ซัดชัยพาทัพแบงค็อก บุกเชือด ราชบุรี 1-0 รั้งรองจ่าฝูง

จุดโทษนาทีบาป! เฮแบร์ตี้ ซัดชัยพาทัพแบงค็อก บุกเชือด ราชบุรี 1-0 รั้งรองจ่าฝูง

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากจุดโทษนาทีบาป บุกเฉือนคว้าชัยเหนือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0 ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 เกมฟรายเดย์ไนท์ ที่สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

เกมนี้เจ้าถิ่นราชบุรี ต้องเหลือผู้เล่น 10 ตั้งแต่นาทีที่ 25 หลังจากที่ จิรวัฒน ทองแสงพราว เข้าไปย่ำใส่ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส ผู้ตัดสินควักใบเหลืองก่อนที่ VAR ย้อนดูเป็นจังหวะฟาวล์รุนแรง จึงยกเลิกใบเหลือง และเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ จิรวัฒน ทองแสงพราว ออกจากสนามไป

เจ้าถิ่นราชบุรี 10 คนยันตลอดทั้งเกม จนเกือบเก็บ 1 แต้มสำคัญได้แล้ว แต่ท้ายเกมนาทีบาปช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 โจนาธาน เข็มดี กองหลังราชบุรี เข้าสกัด วานเดอร์ หลุยส์ ในกรอบเขตโทษ​ VAR ให้เป็นจุดโทษของแบงค็อก และเป็น เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยทีมบุกเก็บ 3 แต้มสำเร็จ

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงเตะ 20 นัด มี 43 แต้ม รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน โดยตามหลังจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 แต้ม แต่แข่งมากกกว่า 1 นัด ส่วน ราชบุรี เอฟซี ลงเตะ 20 นัดเช่นกัน มี 33 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4

Advertisement
สำหรับโปรแกรมนัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับศึกใหญ่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 2 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น.
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image