ชนาธิป ไร้ชื่อ 2 เกมติด ฟรอนตาเล่ เตรียมบุกดวลแข้ง แอนท์เลอร์ส ศึกเจลีก

ชนาธิป ไร้ชื่อ 2 เกมติด ฟรอนตาเล่ เตรียมบุกดวลแข้ง แอนท์เลอร์ส ศึกเจลีก

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติไทย ไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และตัวสำรอง เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ในเกมที่ต้นสังกัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เตรียมลงสนามพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 2 ที่คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามเวลาไทย 14.00 น.

เกมนี้ โทรุ โอนิกิ กุนซือคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จัดทัพแดนกลางนำโดย ชูเอา ชมิดท์, เรียวตะ โอชิมะ, ยาซูโตะ วากิซากะ โดย 3 ประสานในแนวรุกเป็น มาร์ซินโญ่, ทาอิเซอิ มิยาชิโระ และอากิฮิโระ อิเอนากะ สำหรับนัดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พ่ายในบ้านให้กับแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2

สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กำลังระส่ำเจอปัญหาแผงแนวรับบาดเจ็บ และติดโทษแบน เกมนี้บุกถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่ผลงานกำลังเปรี้ยง โดยมี 3 แต้ม จาก 1 นัด โดยเริ่มเตะ 14.00 น. ช่อง Siamsport Youtube Channel

Advertisement

ด้าน “เช็ก” สุภโชค สารชาติ อีกหนึ่งดาวเตะไทย มีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ต้นสังกัดสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ วิสเซล โกเบ ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 2 ที่ซัปโปโร โดม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามเวลาไทย 13.00 น.

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ที่มี 1 แต้ม จาก 1 นัด เปิดบ้านดวลกับ วิสเซล โกเบ ที่มี 3 แต้ม จาก 1 นัด โดยเกมนี้ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel ในเวลา 13.00 น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image