ทัพสอยคิวไทย ร่วมฉลองวันเกิด คิวทอง ครบ 80 ปี ยันคว้าทองซีเกมส์เป็นของขวัญ

ทัพสอยคิวไทย ร่วมฉลองวันเกิด คิวทอง ครบ 80 ปี ยันคว้าทองซีเกมส์เป็นของขวัญ

นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ตบเท้ากันร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดกูรูวงการสอยคิวไทย “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ ครบรอบ 80 ปี ที่สโมสรทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พร้อมทั้งยืนยันร่วมกันนำเหรียญทองศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา มอบให้เป็นการฉลองวันเกิดด้วยความภาคภูมิใจ

บรรดานักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ในช่วงระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม นำโดย นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม, “โอ ระยอง” นายอำนวยพร โชติพงษ์ ผู้ฝึกสอน และ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กัปตันทีมชาติไทย นำนักกีฬาจำนวน 17 คน รวมทั้ง “ชาติทุ้ย” นายสุชาติ โภคศิริ

ทั้งหมดได้ร่วมกันมอบกระเช้าผลไม้ให้กับ นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, กูรูกีฬาสนุกเกอร์ เจ้าของนามปากกา “คิวทอง” เนื่องในวาระครบรอบวันคล้ายวันเกิด 80 ปี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ทั้งผู้มอบและผู้รับ

Advertisement

หลังจากนั้นได้มีการเป่าเค้ก และจัดอาหารกลางวันเลี้ยงนักกีฬา โดยทุกคนต่างร่วมกันอวยพรขอให้ นายศักดา รัตนสุบรรณ มีอายุยั่งยืนอยู่กับวงการกีฬาสนุกเกอร์ไปอีกยาวนาน อีกทั้งยังรับปากอีกด้วยว่า ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม ที่ประเทศกัมพูชา ทุกคนมีความตั้งใจสูง และพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อคว้าเหรียญทองมาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ คุณศักดา อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image