จัด BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งที่ 2 รุ่นจิ่วโชว์วงสะวิงเทพ ลิ่วรอบประเทศ

จัด BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งที่ 2 รุ่นจิ่วโชว์วงสะวิงเทพ ลิ่วรอบประเทศ

“BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” กลับมาอีกครั้งกับการที่ทาง บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดคลาสพิเศษ ฝึกสอนเยาวชนไทยที่รักในกีฬากอล์ฟ เพื่อก้าวสู่การเป็นโปรในอนาคต

กิจกรรม BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งที่ 2 มีนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ ทั้งชาย และหญิง อายุระหว่าง 4 ถึง 18 ปี จำนวน 20 คน ได้รับการคัดเลือกเข้ามาฝึกอบรมการตีกอล์ฟ ณ รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ งานนี้ได้รับเกียรติจาก โปรลิขิต ไชยกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทย ของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย (Junior Golf of Thailand Club) ที่มาพร้อมกับ โปรสมศักดิ์ ศรีสง่า อดีตรองแชมป์สวิงไทยแลนด์ โอเพ่น

โดยครั้งนี้ไม่ได้สอนแค่เทคนิคพิเศษในการตีลูกระยะสั้น แต่พาไปเจาะลึกเทคนิคการชิพลงหลุม การตีระเบิดทรายใกล้ธง การพัตต์ให้มีความเเม่นยํา ฯลฯ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความตั้งใจของน้องๆ ที่งัดเทคนิคการวาดวงสวิงมาอวดกันอย่างสุดความสามารถ เพื่อลุ้นเป็นตัวแทนที่จะผ่านเข้ารอบไปแข่งขันในแมตซ์ต่อไป

Advertisement

นักกอล์ฟเยาวชนที่ทำคะแนนรวมทั้ง 4 ฐานที่ดีสุด ได้แก่ ด.ช.ธารา พรหมโท วัย 5 ปี, ด.ญ.กันย์สินี เต็มศรี อายุ 10 ปี, ด.ญ. พราวพิชชา บุญประคอง อายุ 13 ปี และ น.ส.ธนพร บัวกอง อายุ 16 ปี โดยทั้งหมดได้ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศในรายการ PPTV Junior Golf Tour 2023 สนามแรกเปิดฤดูกาล ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 18-19 มีนาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟโลตัส วัลเลย์ จ.ฉะเชิงเทรา

สามารถติดตามรายละเอียด “BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image