เจอตัวแล้ว! คนขับแท็กซี่ใจร้าย ทิ้งลูกเมียเขาทรายไว้กลางทาง กรมขนส่งฟันโทษ

เจอตัวแล้ว! คนขับแท็กซี่ใจร้าย ทิ้งลูกเมียเขาทรายไว้กลางทาง กรมขนส่งฟันโทษ

หลังจากที่ “เขาทราย แกแล็คซี่” สุระ แสนคำ อดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย เป็นแชมป์โลกคนที่ 9 ของไทย และเป็นแชมป์โลกสมาคมมวยโลก คนที่ 4 ของไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ถึงกับเดือดสุดขีด ประกาศตามล่าแท็กซี่ใจร้าย ที่ไล่ภรรยาและลูกของตัวเองลงกลางทาง ขณะเรียกใช้บริการเพื่อเดินทางกลับบ้าน

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ได้ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ทราบคือ นายสมชาติ คาดประครอง  ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสื่อสาร ที่ไม่เข้าใจระหว่างเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลผู้เรียกรถ โดยได้แจ้งกับตนว่า ให้ไปส่งผู้โดยสาร ที่ซอยอินทามระ 17 แต่จริงๆแล้ว ผู้โดยสารต้องการให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 47 ซึ่งตนมีธุระส่วนตัว จึงไม่สามารถไปส่งได้ ยอมรับว่าไม่ได้ไปส่งผู้โดยสารถึงที่หมายจริง

จากคำให้การของคนขับแท็กซี่ กรมการขนส่งทางบก พิจารณาแล้วเห็นว่า การกระทำของนายสมชาติ เป็นความผิดฐานไม่ส่งผู้โดยสาร ณ สถานที่ตามที่ตกลงกันไว้ ตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 57 เบญจ ประกอบมาตรา 66/2

จึงได้ลงโทษเปรียบเทียบปรับ ในอัตราสูงสุด จำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมสั่งพักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 30 วัน และให้เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับกฎระเบียบ และการบริการที่ดีเป็นเวลา 4 ชั่วโมง และบันทึกประวัติการกระทำความผิดไว้ในระบบกรมการขนส่งทางบก หากมีการกระทำผิดซ้ำจะดำเนินการเพิกถอนใบอนุญาตขับรถต่อไป

Advertisement
ขณะที่ เขาทราย แกแล็คซี่ แม้สุดจะเดือด แต่ไม่ได้ต้องการทำร้ายแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการคำขอโทษจากคนขับแท็กซี่ โดยเขาทรายยอมรับว่าเสียใจเพราะลูกมาถามว่า “ทำไมเขาไล่เราลงจากรถ ใจร้ายจัง”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เขาทราย เดือด! ตามล่าแท็กซี่ไล่เมีย-ลูก ลงกลางทาง จนท.รับเรื่องดำเนินการแล้ว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image