‘หนองบัว’ ไร้ ‘อดิศร’ แต่พร้อมสู้ ‘ลำพูน’

‘หนองบัว’ ไร้ ‘อดิศร’ แต่พร้อมสู้ ‘ลำพูน’

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 24 ที่ สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม เวลา 18.00 น.

พญาไก่ชนชนะมาต่อเนื่องสองนัดก่อนจะสะดุดไปในเกมล่าสุด ส่วนราชันโคขาว ไม่ชนะมาสี่เกมติดต่อกันแล้ว

นายธีระเวคิน สีหวงห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า เกมนี้เราก็จะไม่มี อดิศร พรหมรักษ์ ที่ติดโทษแบน แต่เราก็จะได้อัลวิน ฟอร์เตส รวมถึงสถาพร แดงสี กลับมาพร้อมลงสนามในเกมนี้ ตอนนี้น้องๆ ในทีมก็มีแต่คำว่าไม่ยอมแพ้ในตัว เรามีเลือดนักสู้แบบเดียวกับ ไก่ชน ก็อยากขอบคุณน้องๆ ว่าแม้ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่พวกเขาก็ยังสู้เสมอ และยิ่งได้แฟนบอลเข้ามาให้การสนับสนุน มันก็ทำให้เรามีกำลังใจ นอกจากนี้ ประธานสโมสรก็ยืนยันแล้วว่าเขาไม่ถอดใจตามที่ให้สัมภาษณ์ มันก็เพิ่มกำลังใจให้กับพวกเรา

Advertisement

“เกมนี้ เราเจอกับทีมระดับๆ เท่ากัน ผมมองว่ามันอาจจะยากกว่า ทีมที่อยู่ข้างบน ที่เขาจะมารุกใส่และเราโต้กลับใส่พวกเขา เพราะเกมนี้แน่นอนว่าต่าฝ่ายต่างก็กลัวที่จะแพ้ ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ยากและเราต้องพยายามวางแผนให้ดีที่สุด สิ่งที่กังวลก็คือการเดินทางไปเยือน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยอีกอย่างคือ ผมมองว่าสภาพความคุ้นชินกับสนามก็มีผลต่อการแข่งขัน แต่เรื่องแผนการเล่นตอนนี้น้องๆก็มีความเข้าใจและเราก็ไม่มีทางเลือกที่จะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลือจากเจ็ดเกมนี้”

“เกมนี้ที่ต้องเจอกับ โค้ชกามา เขาก็ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ที่ผ่านมาเขาก็คุมทีมใหญ่ๆ และมีความสมบูรณ์แบบทำให้การทำงานมันง่าย แต่กับลำพูน ก็เห็นว่าเขาก็มีปัญหาอยู่บ้าง เกมนี้ถ้าเราจะจับตามองก็คงเป็นนักเตะต่างชาติของพวกเขา ทั้ง เจฟเฟรน ซัวเรซ, หม่อง หม่อง ลวิน และรวมถึง โมฮาเหม็ด ออสมัน ที่เป็นตัวเปลี่ยนเกม สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามเราตลอดทุกเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมล่าสุด ที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมกันเต็มสนาม ก็ขอแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งยอมแพ้ พวกเราเองก็ไม่ยอมแพ้ เราจะทำงานหนักเพื่อเก็บแต้มจากเกมนี้ให้ได้”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image