ไม่นิ่งนอนใจ! มาดามแป้ง สั่งเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับ สุภโชค เป็นชั้นธุรกิจ

ไม่นิ่งนอนใจ! มาดามแป้ง สั่งเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับ สุภโชค เป็นชั้นธุรกิจ

หลังจากที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยจากสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วัย 24 ปี เดินทางออกจากญี่ปุ่น และเดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มีนาคม เพื่อเตรียมกลับมาช่วยทีมชาติไทยลงเตะอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

แต่กลายประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อ “ทิซัง” ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ สุภโชค สารชาติ โพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการจัดการในเรื่องการเดินทางที่ให้ตั๋วเดินทางแบบชั้นประหยัด หรือ Economy Class โดยเฉพาะที่นั่งของ สุภโชค ที่ไม่มีความสะดวกสบายในฐานะนักกีฬาเพื่อความสมบูรณ์ของร่างกาย

“ผมว่าผมเริ่ม เห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่างแล้วก็ อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไม ต้องกลับไทยรอบนี้ด้วย eco คลาส ทั้งๆที่บินไกล เขาควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะ แต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด มุมมองผม Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า”

Advertisement

“แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง eco ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง อย่างน้อยๆก็รอง Bu ที่กว้าง ผมไปแข่งลูวานคัพรอบชิง ผมยังนั่งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ” ทิซังระบุ

เกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งสั่งทีมงานให้แก้ไขปัญหาดังกล่าวทันที โดยจะมีการเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับให้เป็นชั้นธุรกิจ เพื่อให้นักเตะทีมชาติไทยได้รับความสะดวกสบายที่สุดในการเดินทางมารับใช้ชาติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image