ชนาธิป-สุภโชค นำทัพช้างศึกตบเท้ารายงานตัว เตรียมลับแข้งฟีฟ่าเดย์ 2 นัด

ชนาธิป-สุภโชค นำทัพช้างศึกตบเท้ารายงานตัว เตรียมลับแข้งฟีฟ่าเดย์ 2 นัด

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยนัดแรกจะพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม และนัดสองพบเจ้าถิ่น ยูเออี ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ตบเท้าเดินทางเข้ารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเตรียมสำหรับการลงฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ดวล ซีเรีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สำหรับนักเตะตัวหลัก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจากสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล ควง “เช็ค” สุภโชค สารชาติ แนวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร 2 นักเตะจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ต่างตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างพร้อมเพรียง

Advertisement

ส่วนนักเตะที่ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวมี “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ๊กซ้ายจากสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ติดภารกิจส่วนตัว และจะเข้ามารายงานตัวภายหลัง ขณะที่ “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องรอเช็กความฟิตว่าจะพร้อมเดินทางไปแข่งขันกับทีมหรือไม่ หากไม่พร้อมก็จะมีการถอนตัว และเรียกนักเตะคนอื่นเข้ามาทดแทน

ทั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยเตรียมนำลูกทีมแข้งช้างศึกลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี คลอง 4 รังสิต จ.ปทุมธานี

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ดังนี้

Advertisement

นัดแรก พบ ซีเรีย ที่ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม นครดูไบ คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 ตามเวลาไทย 01.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และ AIS Play

นัดที่สอง พบ ยูเออี ที่อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 ตามเวลาไทย 01.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และ AIS Play

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image