ชื่นมื่น! แข้งช้างศึก ยกเค้กอวยพร มาดามแป้ง ล่วงหน้า แจงเหตุตั้ง ชนาธิป กัปตัน

ชื่นมื่น! แข้งช้างศึก ยกเค้กอวยพร มาดามแป้ง ล่วงหน้า แจงเหตุตั้ง ชนาธิป กัปตัน

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัววันแรกด้วยบรรยากาศที่คึกคัก และชื่นมื่น เมื่อบรรดาทีมงานสต๊าฟโค้ช และนักเตะ ถือโอกาสเซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ล่วงหน้า ก่อนมีอายุครบ 57 ปี ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

“มาดามแป้ง” ในฐานะผู้จัดการทัพช้างศึก ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจทีมตั้งแต่วันแรกเช่นเคย กล่าวว่า อยากขอบคุณทุกคน เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่เรามีบรรยากาศประทับใจร่วมกันแบบนี้ และยังถือโอกาสมอบค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ ไว้ให้น้องๆ ทุกคน ก่อนที่แป้งจะเดินทางตามไปเพื่อดูเกมพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม

Advertisement

มาดามแป้ง กล่าวอีกว่า แน่นอนว่าการไปอุ่นเครื่องที่ ยูเออี ทั้ง 2 นัด ไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะเราต้องเจอทีมที่มีอันดับโลกสูงกว่าทั้ง ซีเรีย และยูเออี แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่จะช่วยยกระดับ และเตรียมความพร้อมไปสู่รายการสำคัญหลังจากนี้ เชื่อว่าจะเป็นเกมคุณภาพทั้ง 2 นัด

“แป้งเชื่อมั่นในตัวทุกคน ส่วนเรื่องกัปตันทีม เห็นตรงกันกับโค้ชมาโน ว่าเลือก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพราะเป็นหนึ่งในพี่ใหญ่ และมีประสบการณ์ตรงนี้มาแล้ว” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเดินทางสู่ ดูไบ วันที่ 23 มีนาคม 2566 ก่อนเริ่มต้นพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สตเดียม (ดูไบ)

ต่อด้วยพบกับ ยูเออี วันที่ 28 มีนาคม ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดียม (กรุงอาบูดาบี) แข่งขันเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้ง 2 นัด พร้อมถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และ AIS PLAY

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image