เยาวชนอีสานกว่า 300 คน ตบเท้าคัด KTAXA Football Youth เฟ้น 3 ยอดแข้ง

เยาวชนอีสานกว่า 300 คน ตบเท้าคัด KTAXA Football Youth เฟ้น 3 ยอดแข้ง

เยาวชนแดนตะวันออกเฉียงเหนือตบเท้าคัดเลือก โครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy Season 3 ที่ จ.หนองบัวลำภู กว่า 300 ชีวิต ก่อนเฟ้น 3 สุดยอดนักเตะแดนอีสาน

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” Season 3 เดินทางมาถึงสนามที่ 3 แล้ว ซึ่งเป็นการคัดเลือกโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นที่พิชญ สเตเดียม จ.หนองบัวลำภู โดย “กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” เปิดคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาคนละ 8,000 บาท

ในการคัดเลือกรอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเยาวชนชาย-หญิง อายุ 13-15 ปี (เกิดระหว่าง 1 มกราคม 2550-31 ธันวาคม 2552) กว่า 300 คน ร่วมทดสอบฝีเท้า โดยกิจกรรมช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก คุณกาญจนา อนันตสมบูรณ์ รองประธานสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตเป็นประธาน ร่วมด้วย “โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ และ “โค้ชตรี” พัชรเมศร์ ธัญธนาสุขบพิธ ร่วมเปิดงาน

Advertisement

การทดสอบ และคัดเลือก เป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม ความเข้าใจในเกม และการนำทักษะส่วนบุคคลมาใช้ในการเล่นร่วมกับผู้อื่น เยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในสนามคัดเลือก จ.หนองบัวลำภู ได้แก่

1.อภินิรุตติ เหมวิพัฒน์ โรงเรียนพิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู
2.ภัทรภูมิ ธนาภูดินันท์ โรงเรียนพิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู
3.ยศวัจน์ อัครพูนพงศ์ โรงเรียนเทศบาล 1 จ.ขอนแก่น

Advertisement

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งบริษัท ยังคงพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @ktaxa-u15 หรือ โทร 095-347-1888 หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image