คนกีฬาร่วมบุญ! มูลนิธิมาดามแป้ง มอบ 1 ล้านหนุน 10 หน่วยงานกรมสุขภาพจิต

คนกีฬาร่วมบุญ! มูลนิธิมาดามแป้ง มอบ 1 ล้านหนุน 10 หน่วยงานกรมสุขภาพจิต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในฐานะประธานมูลนิธิมาดามแป้ง มอบเงิน 1,000,000 บาท ในโอกาสครบรอบ 2 ปี มูลนิธิ สนับสนุน 10 หน่วยงานภายใต้สังกัดกรมสุขภาพจิต อีกทั้งยังมีคนกีฬา สโมสรฟุตบอล ร่วมสมทบทุนมูลนิธิคับคั่ง

มูลนิธิมาดามแป้ง ก่อตั้งเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มูลนิธิได้ดำเนินภารกิจเพื่อให้ความช่วยเหลือสังคมไทย หลากหลายด้าน ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ ก่อนที่ล่าสุดจะครบรอบ 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยกำลังประสบปัญหาด้านสุขภาพจิตเป็นจำนวนมาก จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดความเครียด วิตกกังวล และสร้างภาวะซึมเศร้าต่อคนในสังคม ดังนั้น หน่วยงานที่ดูแล ให้คำปรึกษา บำบัด ด้านสุขภาพจิตแก่ประชาชนทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา จึงอยากส่งกำลังใจนี้ไปถึงคนเบื้องหลังที่แท้จริง”

Advertisement

ทั้งนี้ ยังมีเหล่าบุคคลในวงการกีฬา อาทิ สโมสรพันธมิตร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, คัสตอม ยูไนเต็ด, จามจุรี ยูไนเต็ด, อยุธยา ยูไนเต็ด, ทีมฟุตบอลหญิง, สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี และสื่อมวลชนสายกีฬา ร่วมบริจาคเงินในวันดังกล่าว ร่วมกับหน่วยงานเอกชน และ ผู้มีจิตศรัทธา จนมียอดเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 735,621 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image