แตกหัก! มาเน่ จ่อโดนฟันโทษยกเลิกสัญญา หลังชก ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น

แตกหัก! มาเน่ จ่อโดนฟันโทษยกเลิกสัญญา หลังชก ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น

สกาย เยอรมนี สื่อของเยอรมนี รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมบาเยิร์น มิวนิก อาจโดนมาตรการลงโทษรุนแรงถึงขั้นยกเลิกสัญญา หลังจากที่ไปชก เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ภายในห้องแต่งตัว หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ และ เลรอย ซาเน่  ถูกจับภาพมีปากเสียงกันตั้งแต่อยู่ในสนามช่วงท้ายเกม ซึ่งเห็นได้ชัดว่า มาเน่ รู้สึกไม่พอใจวิธีการพูดของ ซาเน่ จนกทั่งปัญหาดังกล่าวก็ถูกลากยาวไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์

ขณะที่ บิลด์ ระบุว่า ซาดิโอ มาเน่วั ย 31 ปี ชกเข้าที่หน้า เลรอย ซาเน่ ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น จะเข้ามาห้าม และแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดย ซาเน่ ที่ปากแตกเลือดซิบจากการโดน มาเน่ ชกที่หน้า และถูกแยกตัวออกไประงับอารมณ์เดือดภายนอกห้องแต่งตัว

Advertisement

ด้านสโมสรบาเยิร์น มิวนิก รับรู้เหตุการณ์ดังกล่าว แต่ยังไม่มีการออกความคิดเห็นใดๆ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงตามข่าว ก็ถือเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักสำหรับ มาเน่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีข่าวทะเลาะกับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตผู้จัดการทีมอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image