‘กัปตันกิ๊ฟ’ เตือน ‘สุพรีม’ อย่าประมาท ‘ขอนแก่นสตาร์’ ศึกตบไทยแลนด์ลีก

ความเคลื่อนไหวของทีมสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ก่อนเดินทางบุกไปเยือนขอนแก่นสตาร์ ในวันที่ 17 ธันวาคม ล่าสุดยังฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง สภาพร่างกายผู้เล่นส่วนมากอยู่ในสภาพสมบูรณ์ จะมีแต่บอลสั้นตัวเก๋าอย่างรัตนากร และทิพย์วิมล มือเซตสำรองที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องแยกโปรแกรมซ้อมต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งทาง “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เรียกนักกีฬาประชุมและดูวีดีโอการเล่นของทีมขอนแก่นสตาร์ และวางแผนรับมือในแต่ล่ะตำแหน่ง ก่อนลงสนามซ้อมโดยจำลองสถานการณ์ตามที่ได้วางแผนมา

“เราคงเล่นเต็มที่ตามรูปเกมของเราที่ซ้อมมา คงไม่ประมาทขอนแก่นอยู่แล้ว เพราะเขาเล่นในบ้าน มีความชินกับสภาพสนาม แสงสว่างมากกว่าเรา และที่เป็นห่วงอีกอย่างคือเรื่องสภาพอากาศหนาวที่ขอนแก่น เพราะผู้เล่นทีมเราไม่ชินกับสภาพอากาศเย็นแน่นอน ฉะนั้นต้องเน้นย้ำนักกีฬาเรื่องการรักษาสุขภาพ และเตรียมเสื้อผ้าไปให้เหมาะสมด้วย” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสุพรีมฯ กล่าว

ทางด้าน “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ยันไม่ประมาทขอนแก่นสตาร์ แม้ว่าล่าสุดทีมดังจากแดนอีสานเพิ่งพลาดท่าพ่ายแพ้มาก็ตาม “เราคงไม่ประมาทขอนแก่นแน่นอน เพราะตัวผู้เล่นเกือบทุกคนเขามีมาตรฐานค่อนข้างสูง ถ้าเล่นเข้าฟอร์มแล้วจะอันตรายเป็นอย่างมาก อีกอย่างเชื่อว่าขอนแก่นตอนนี้อยู่ในสภาพหลังชนฝา แพ้ไม่ได้อีกแล้ว และยิ่งเป็นการเล่นในบ้านที่มีกองเชียร์คอยเชียร์อยู่ เชื่อว่าเขาต้องสู้เต็มที่ในนัดนี้อย่างแน่นอน แต่ทีมสุพรีมฯ เองก็ตั้งเป้าหมายชัดเจนว่าจะต้องเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นนัดนี้ก็ต้องมุ่งมั่นจะเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้เช่นเดียวกัน”

อนึ่งทีมงานและนักกีฬาทีมสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค จะออกเดินทางไปขอนแก่นทางเครื่องบิน และจะลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงในช่วงเย็นวันศุกร์นี้ โดยโปรแกรมแข่งขันกับเจ้าบ้านขอนแก่นสตาร์ จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่ยิมเนเซียมสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น เวลา 16.00 น. ซึ่งนัดนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางกล่องทรูวิชั่น ช่องทรูสปอร์ต ุ6

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image