‘มาดามแป้ง’เปิดคัดตัวเยาวชนมุ่งสร้างแข้งสิงห์เจ้าท่าจูเนียร์อายุระหว่าง18-20ปี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาล 2017 เตรียมเปิดคัดแข้งเยาวชนฝีเท้าดีและมีความมุ่งมั่น อายุระหว่าง 18-20 ปี สร้างทีมสิงห์เจ้าท่าจูเนียร์ พร้อมเตรียมฝึกฝนให้ก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของสโมสรการท่าเรือ

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า การเปิดรับสมัครนักเตะเยาวชนในครั้งนี้ เป็นการเปิดรับสมัครเยาวชนอายุระหว่าง 18-20 ปี เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งที่มีความสามารถ และมีความมุ่งมั่น พร้อมที่จะพัฒนาตนเอง โดยแป้งมองว่าการทำทีมให้ประสบความสำเร็จ มีความแข็งแกร่ง ควรเริ่มจากการพัฒนาสร้างนักเตะเยาวชนของสโมสรเอง โดยปลูกฝังและสอนให้เรียนรู้ระบบการเล่นของทีมไปในทางที่ถูกต้อง ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในอนาคต โดยจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ ตามคุณสมบัติที่กำหนด และการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้แป้งได้เตรียมทีมและสต๊าฟโค้ชที่มีความสามารถมาร่วมคัดเลือก แป้งอยากให้น้องๆ ได้ลองเข้ามาทดสอบฝีเท้ากันเยอะๆ เนื่องจากแป้งมองว่ามันคือโอกาสของน้องๆ ทุกคนที่มีฝีเท้าดี และมีความฝันอยากเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่ยังไม่ทราบถึงช่องทางที่จะเดินหน้าสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ รวมถึงเป็นโอกาสของทีมที่จะได้นักเตะที่มีความสามารถ มีความพร้อมและมีประสิทธิภาพ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

การเปิดรับสมัครนักเตะอายุระหว่าง 18-20 ปี หรือผู้ที่เกิดพ.ศ. 2540-2542 เข้าทดสอบฝีเท้าสามารถสมัครโดยการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://portfootballclub.com/academy2017/
ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้สมัครในวันที่ 4 มกราคม 2560

ทั้งนี้ผู้ที่สมัครต้องเป็นผู้ที่ผ่านการแข่งขันในรายการใดรายการหนึ่งมาแล้วดังต่อไปนี้

Advertisement

-การแข่งขันฟุตบอลกรมพลศึกษา รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี
-การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ
-การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย
-การแข่งขันยูธลีก (ฟุตบอลเยาวชน)

ทั้งนี้ การทดสอบจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-18 มกราคม 2560 ณ สนามแพท สเตเดี้ยม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://portfootballclub.com/academy2017/

1

Advertisement

3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image