คอนเฟิร์ม!ไทยเจ้าภาพย้อนหลังโต๊ะเล็กอาเซียน23-31ม.ค.นี้ที่อินดอร์ฯ

นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้มีข้อสรุปให้ประเทศไทยจัดการเเข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 ในระหว่างวันที่ 23-31 มกราคม 2560 โดยมีทีมเข้าร่วมการเเข่งขันทั้งหมด7 ชาติ คือ ไทย (เจ้าภาพ), บรูไน, มาเลเซีย, ติมอร์ เลสเต, พม่า, อินโดนีเซีย เเละลาว โดยไม่มีทีมชาติเวียดนาม เข้าร่วมในศึกครั้งนี้ สาเหตุที่ทีมชาติเวียดนามไม่เดินทางมาเเข่งขันศึกฟุตซอลชิงเเชมป์อาเซียนในครั้งนี้ได้ให้เหตุผลว่า ติดงานเทศกาลตรุษจีนในช่วงเเข่งขันจึงไม่สามารถเดินทางมาทำการเเข่งขันศึกโต๊ะเล็กชิงเเชมป์อาเซียนได้

โดยการเเข่งขันในครั้งนี้จะทำการเเข่งขันที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ที่สามารถจุเเฟนฟุตซอลที่เข้ามาชมเกมได้จำนวน 6 พันที่นั่ง เเละการถ่ายทอดสด ช่องไทยรัฐทีวี จะทำการถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 ทุกนัดที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยลงทำการเเข่งขันรวมถึงนัดชิงชนะเลิศ

จากการเปิดเผยของ “บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย กล่าวว่า ทางสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียนได้มีการประชุมหารือการจัดการเเข่งขันศึกฟุตซอลชิงเเชมป์อาเซียน ซึ่งได้ข้อสรุปมี 7 ชาติเข้าร่วมการเเข่งขัน จะทำการเเข่งขันวันที่ 23-31 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยไม่มีทีมชาติเวียดนามเข้าร่วมในศึกครั้งนี้

อนึ่งทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกำลังเตรียมทีมอยู่เวลานี้เเละศึกครั้งนี้ ทีมชาติไทยจะเป็นทีมผสมผสานระหว่างดาวรุ่งกับทีมชุดใหญ่เราต้องการให้ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สร้างดาวรุ่งซึ่งทีมฟุตซอลทีมชาติไทยจะขอสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุดในการคว้าเเชมป์ในบ้านเรา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image