ตบสาวไทยเดินทางทรหด 25 ชั่วโมงถึงบราซิล โค้ชด่วนกำชับเรื่องพักผ่อน-ร่างกาย

ตบสาวไทยเดินทางทรหด 25 ชั่วโมงถึงบราซิล โค้ชด่วนกำชับเรื่องพักผ่อน-ร่างกาย

ความเคลื่อนไหวของนักตบลูกยางสาวไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 (VNL) สัปดาห์แรก ประเทศตุรกี เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยผลงานลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง และเป็นอันดับที่ 15 ของโลก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้นำทัพนักตบลูกยางสาว พร้อมด้วยสต๊าฟโค้ช เดินทางไปถึงยังกรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระยะเวลาเดินทางกว่า 25 ชั่วโมง

สำหรับสาเหตุที่ทัพนักตบลูกยางสาวไทยต้องใช้เวลาเดินทางด้วยระยะเวลาเดินทางทรหดถึง 25 ชั่วโมง เนื่องจากต้องเปลี่ยนเครื่องถึง 3 ต่อเลยทีเดียว ก่อนจะเดินทางไปถึงยังบราซิล

Advertisement

“โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักตบลูกยางสาวไทย ได้กำชับ 2 เรื่องสำคัญให้กับลูกทีม คือ การนอนหลับพักผ่อนให้ได้มากที่สุด และพยายามทำร่างกายให้อบอุ่น เนื่องจากอากาศที่บราซิลมีอากาศเย็นกว่าที่ตุรกี

โปรแกรมแข่งขันของทีมสาวไทย จะพบเยอรมนี วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03.30 น. (เช้ามืดวันพฤหัสบดี), พบสหรัฐอเมริกา วันที่ 16 มิถุนายน เวลา 00.00 น. (คืนวันพฤหัสบดี), พบเซอร์เบีย วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 07.00 น. และพบโครเอเชีย วันที่ 19 มิถุนายน 00.00 น. (คืนวันอาทิตย์) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image