วิภาวี เจอสุ่มตรวจโด๊ป หลังระเบิดฟอร์มตบกระจาย ศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก

วิภาวี เจอสุ่มตรวจโด๊ป หลังระเบิดฟอร์มตบกระจาย ศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก

ความเคลื่อนไหวของทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 (VNL) สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 13-18 มิถุนายนนี้ ล่าสุดหลังจากใช้เวลาเดินทางทรหดกว่า 25 ชั่วโมง ทีมนักตบสาวไทย ได้เดินทางจากตุรกี ถึงกรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักตบสาวไทย ได้ให้นักกีฬาไปเล่นฟิตเนส เสริมกล้ามเนื้อ ซึ่งส่วนใหญ่สภาพร่างกายยังสมบูรณ์ดี แต่จะมีอาการล้าและง่วงนอนกันบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ร่างกายกำลังปรับตัวจากการเดินทาง ขณะที่เวลาของบราซิล และตุรกี ที่ต่างกันถึง 6 ชั่วโมง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า “มด” วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นหนึ่งในผู้เล่นสาวไทยที่โดนเจ้าหน้าที่ขององค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (วาด้า) สุ่มตรวจสาระกระตุ้นจากเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0 เซต และชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต เป็นปกติตามหลักเกณฑ์ของวาด้าอยู่แล้ว

Advertisement

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจดังกล่าวปรากฏว่า ไม่พบสารต้องห้ามใดๆ ในตัวของ “มด” วิภาวี ศรีทอง ซึ่งทั้ง 2 เกมนั้น ดาวตบสาวไทยรายนี้โชว์ฟอร์มตบได้อย่างยอดเยี่ยม จนประทับใจแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย

สำหรับสนามแรก นักตบสาวไทย ทำผลงานชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ส่วนโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 มีดังนี้ วันที่ 15 มิถุนายน (คืนวันที่ 14 มิถุนายน) เวลา 03.30 น. เยอรมนี พบ ไทย, วันที่ 16 มิถุนายน (คืนวันที่ 15 มิถุนายน) เวลา 00.00 น. ไทย พบ สหรัฐอเมริกา, วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 07.00 น. เซอร์เบีย พบ ไทย และวันที่ 19 มิถุนายน (คืนวันที่ 18 มิถุนายน) เวลา 00.00 น. ไทย พบ โครเอเชีย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD, BUGABOO.TV, teroasia.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image