‘ขอนแก่น ยูไนเต็ด’ จับมือ ‘แคปป้า’ ลุยไทยลีกอีก 2 ฤดูกาล

‘ขอนแก่น ยูไนเต็ด’ จับมือ ‘แคปป้า’ ลุยไทยลีกอีก 2 ฤดูกาล

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประกาศจับมือร่วมกับแคปป้า (Kappa) สปอร์ตแวร์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอิตาลี ร่วมเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับสโมสรเพิ่มอีก 2 ฤดูกาล โดยมีการเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรเพิ่มอีก 2 ฤดูกาล ในการแข่งขันฤดูกาล 2023-2025 ต่อยอดจากที่ได้สนับสนุนสโมสรขอนแก่นในฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา

แคปป้า แบรนด์สัญชาติอิตาลี แบรนด์ที่มีโลโก้คนนั่งชันเข่าหันหลังชนกันที่เป็นภาพติดตา มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากวงการฟุตบอลของฝั่งยุโรปตั้งแต่ยุค 80-90 ซึ่งในยุคนั้นนักเตะฟุตบอลที่มีชื่อเสียงต่างใส่ชุดฟุตบอลของแบรนด์แคปป้ากันทั้งนั้น โดย ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับแคปป้า จากอิตาลีจะร่วมมือกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตชุดกีฬาที่เสริมสมรรถนะให้นักกีฬา

นายวิจักษ์ สิริสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบางกอกสปอร์ตแวร์ ได้เผยหลังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับสโมสรในครั้งนี้ว่า วันนี้มีโอกาสได้ขึ้นมาเซ็นสัญญา สนับสนุนทีมขอนแก่น ยูไนเต็ดโดยใช้แบรนด์ แคปป้า ซึ่งเป็นแบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลของอิตาลี มาสนับสนุนขอนแก่นให้ใช้แข่งในปีหน้า ทำไมถึงต้องเป็นขอนแก่นยูไนเต็ด เพราะว่าเมืองนี้เป็นเมืองใหญ่ ทีมนี้เป็นทีมใหญ่ เรามองว่าขอนแก่นนี่เป็นเมืองหลวงของอีสาน เราเห็นความสำคัญของทีม เราเห็นความพัฒนาของทีมที่มันมีมาโดยตลอด

Advertisement

“ผมคาดหวังว่าเมื่อเราเข้ามาผลึกกำลังกันแล้ว จะทำให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด โลดแล่นในไทยลีกได้อย่างสง่าผ่าเผย งดงาม ในซีซั่นใหม่ที่จะถึงนี้ใช้เสื้อผ้าที่มาจากอิตาลี เสื้อผ้าที่ดีไซน์โดยอิตาลี เราจะทำให้ขอนแก่นประสบความสำเร็จมากๆ ส่วนชุดแข่งขันในฤดูกาลหน้าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบ ขอให้พี่น้องชาวจงอางผยอง ติดตามความคืบหน้า เร็วๆ นี้” นายวิจักษ์กล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image