‘กัปตันหน่อง’ประกาศไม่ประมาทดาวรุ่ง ‘นครนนท์’

“กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์สุดฮ็อตของทีม “เดอะแรบบิท วีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี เผยไม่หวั่นดาวรุ่ง 3BB นครนนท์ฯ ที่หวังจะพลิกฟอร์มล้มแชมป์เก่าอย่าง บีจีวีซี พร้อมยืนยันไม่ประมาท และจะทำผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวทีม “เดอะแรบบิท วีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี หลังคว้าชัยในบ้านด้วยการตบชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี 3-1 เซต ล่าสุด “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตของทีมเผยถึงความพร้อมก่อนเปิดบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันพบ 3BB นครนนท์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.นี้ว่า “ตอนนี้เราก็ซ้อมกันอย่างต่อเนื่องค่ะ เพื่อที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเจอกับ นครนนท์ ซึ่งทีมนี้ถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัว เพราะมีระบบที่ดี ถึงแม้จะไม่มีตัวผู้เล่นที่ผ่านประสบการณ์มาเยอะหรือตัวเก๋าเกม แต่ยังมีเด็กรุ่นใหม่ เป็นดาวรุ่งที่ค่อนข้างสด ทุกคนจึงมีความกระหายที่อยากจะเล่นและคว้าชัยชนะ”

กัปตันหน่อง กล่าวต่ออีกว่า “เราจะพยายามสู้เต็มที่ แน่นอนว่าปีนี้มันเข้มข้นกว่าปีก่อนๆ เพราะแต่ละทีมก็พยายามที่จะพัฒนาทีมขึ้นมาเพื่อที่จะล้ม บีจี ให้ได้ แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้ทีเราหันกลับมามองตัวเอง และพยายามพัฒนา ปรับปรุง ให้มันดีกว่าเดิม เพื่อที่จะเก็บชัยชนะในบ้านเราให้ได้ค่ะ”

สำหรับวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2017 นัดต่อไป “เดอะแรบบิท วีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม 3BB นครนนท์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 เวลา 19.00 น. ที่สนาม บีจี ฮอลล์ True Sport HD2 และ True4U ถ่ายทอดสด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image