ฟุตซอลไทยลีกยิงสดครบ 7 คู่ ลุ้น ‘บลูเวฟ’ ยืดสถิติชนะรวด

ฟุตซอลไทยลีกยิงสดครบ 7 คู่ ลุ้น ‘บลูเวฟ’ ยืดสถิติชนะรวด

ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 6 แมตช์กลางสัปดาห์ 21 มิถุนายน แชมป์เก่า การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่สะดุดเสมอมาในเกมที่แล้ว ส่ง มาร์กอส วินิซิอุส ประสานงาน อิทธิชา ประภาพันธ์ รับมือ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่ยิงถล่มมาในนัดก่อน ชมสด เวลา 18.00 น. ส่วน จ่าฝูง บลูเวฟ ชลบุรี หนึ่งเดียวที่ชนะมารวด วาง โรดริโก้ คาร์มาโก้ แข้งต่างชาติคนสำคัญเป็นตัวชูโรง เปิดรังดวล เกษมบัณฑิต เอฟซี ลงเตะ 19.30 น. ปิดท้ายนัดกลางสัปดาห์ ยิงสดครบครัน 7 คู่ ผ่าน ฟรีทีวี T Sports 7 และ แอพพลิเคชั่น รวมไปถึงทางออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand

ฟุตซอลไทยลีก 2023 แมตซ์เดย์ที่ 6 นัดกลางสัปดาห์ ลงสนามกันครบครัน 7 คู่ ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน มีถ่ายทอดสดครบทุกคู่เหมือนเดิมให้แฟนฟุตซอลได้รับชม ผ่านช่องฟรีทีวี T Sports 7 , แอพพลิเคชั่น T Sports 7 รวมถึง Facebook และ Youtube Futsalthailand โดยคู่ที่น่าสนใจ แชมป์เก่า “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ทีมอันดับที่ 6 ที่ลงสนาม 5 นัด มี 10 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับที่ 7 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 5 นัด มี 7 คะแนน เวลา 18.00 น. ที่โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube : Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เจ้าถิ่นนัดที่แล้วบุกไปเสมอ แบงค็อก บีทีเอส 2-2 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพผู้เล่นกำลังหลักลงสนามกันอย่างครบครันหวังเก็บชัยชนะให้ได้ นำทัพโดย มาร์กอส วินิซิอุส แข้งต่างชาติคนสำคัญ, อิทธิชา ประภาพันธ์ ดาวเตะที่นำดาวซัลโวของทีมอยู่ และ อลงกรณ์ จันทร์พร ฮีโร่ที่ทำสองประตูในเกมก่อน ฝั่งทีมเยือนเกมล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 9-1 นัดนี้ “โค้ชกบ” ศักดิ์สิทธิ์ ศิวะสกุล เฮดโค้ชของทีม หวังจะมาสร้างเซอร์ไพรส์เก็บแต้มกลับไป พร้อมส่งทัพนักเตะชุดใหญ่ลงสนามต่อเนื่อง ทั้ง พชรนินทร์ จินดาธรรม ดาวเตะกำลังหลักของทีม, นนทพรรณ์ โพธิ์พืช รวมถึง เกียรติศักดิ์ วงศ์วรรณ ที่ซัดแฮตทริกมาในเกมที่แล้ว

ขณะที่อีกคู่ จ่าฝูง “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ที่ลงสนาม 5 นัด เก็บ 15 แต้มเต็ม เปิดรังรับมือ “โต๊ะเล็กสิงห์ร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด มี 3 คะแนน ที่ บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เจ้าบ้านที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเป็นทีมเดียวที่เก็บชัยครบทุกนัด นัดก่อนบุกไปเอาชนะ สุราษฎร์ธานี 6-3 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรัง หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า กุนซือสูทดำชาวสเปน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพมีผู้เล่นให้ใช้งานเต็มอัตรา ทั้ง สราวุท ผลาพฤกษ์ ดาวเตะที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว, โรดริโก้ คาร์มาโก้ แข้งต่างชาติตัวหลัก ประสานงาน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงกัปตันทีม ส่วนทาง เกษมบัณฑิต เอฟซี เกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเสมอกับ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 1-1 นัดนี้ “โค้ชเบญ” ภควัต พานพบ กุนซือของทีมเตรียมส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนาม นำทัพโดย โรมวลโด้ ดา ซิลวา ดาวเตะต่างชาติคนสำคัญ ประสานงานกับ ดุษฎี บุญมา และ จัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ กัปตันทีมที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว

Advertisement

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่หก แมตช์กลางสัปดาห์ ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน เวลา 14.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ สุราษฎร์ธานี ที่ยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 14.30 น. ราชนาวี พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ที่สนาม ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 16.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น

ขณะที่เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 18.00 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่ บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image