แฉ‘กูร์ตัวส์’บอกคนสนิทลา‘เชลซี’เฝ้าเสา‘ราชัน’ฤดูกาลหน้า

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (แฟ้มภาพ AFP)

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบ “สิงห์บลู” เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายไป “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลาลีก้า สเปน อีกครั้ง หลัง “มาร์ก้า” สื่อกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งเป็นที่ตั้งของรีล มาดริด รายงานว่า กูร์ตัวส์ได้บอกกับคนในครอบครัวตัวเอง, เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมทีมเชลซีว่าจะไปเฝ้าเสาในถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว ฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ ทีมราชันชุดขาวติดโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึง และตลาดนักเตะช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเซ็นสัญญาผู้เล่นอายุต่ำกว่า 16-18 ปีแบบผิดกฎ แต่ล่าสุดศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) รับเรื่องอุทธรณ์โทษแบนรีล มาดริด และลดโทษแบนเหลือแค่ตลาดนักเตะปีใหม่นี้

ส่งผลให้เกิดข่าวลือขึ้นมาทันทีว่า รีล มาดริดที่เคยพลาดตัวดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารแอตเลติโก้ มาดริด ทีมคู่แค้นร่วมเมืองหลวงสเปน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนเปลี่ยนใจหันไปทาบทามกูร์ตัวส์ ซึ่งเคยทำหน้าที่ด่านสุดท้ายให้ทีม “ตราหมี” ด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซีถึง 3 ฤดูกาล กำลังจะได้ฝ่ายหลังมาร่วมงาน

แถมตรงกับแหล่งข่าววงในของมาร์ก้าที่รายงานว่า มือหนึ่งทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปีรายนี้ ได้บอกกับคนใกล้ชิดว่า หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมทัพทีมสิงห์บลูว่าจะไปสวมเสื้อราชันชุดขาวหลังจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ “ออนดา เซโร่” สถานีวิทยุสเปนเผยว่า ผู้บริหารระดับสูงรีล มาดริด และกูร์ตัวส์ได้แอบเจรจาเรื่องการย้ายทีมนอกรอบ และใกล้จะตกลงสัญญาดังกล่าวได้แล้วอีกด้วย

Advertisement

อย่างไรก็ตาม กูร์ตัวส์ยังเหลือสัญญากับเชลซีจนถึงกลางปี 2019 เลยทีเดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image