แมนยู ไม่เพิ่มข้อเสนอซื้อเมาท์ ถ้าคุยเชลซีไม่ลงตัว พร้อมเบนเข็มไปไคเซโด้แทน

แมนยู ไม่เพิ่มข้อเสนอซื้อเมาท์ ถ้าคุยเชลซีไม่ลงตัว พร้อมเบนเข็มไปไคเซโด้แทน

ภายหลังจากมีรายงานว่า เชลซีปฏิเสธข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อเมสัน เมาท์ กองกลางของทีมเป็นรอบที่ 3 ในมูลค่ารวม 55 ล้านปอนด์ (2,420 ล้านบาท) นั้น โจนาธาน นอร์ธครอฟต์ ผู้สื่อข่าวของ “เดอะ ไทม์ส” สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนยูล้มแผนที่จะซื้อเมาท์แล้ว และหันไปให้ความสนใจในตัวมอยเซส ไคเซโด้ กองกลางไบรท์ตันแทน

อย่างไรก็ตาม ต่อมานอร์ธครอฟต์รายงานเพิ่มเติมว่า แมนยูยังไม่ได้ล้มดีลดังกล่าวเสียทีเดียว โดยปล่อยข้อเสนอรอบสามไว้ และพร้อมเจรจากับเชลซีถ้าอีกฝ่ายมีท่าทีที่จะประนีประนอม

อย่างไรก็ตาม คาดว่าปีศาจแดงจะไม่เพิ่มข้อเสนอมากไปกว่านี้ แม้เชลซีจะเรียกร้องค่าตัว 57 ล้านปอนด์ (2,508 ล้านบาท) บวกแอดออน 8 ล้านปอนด์ (352 ล้านบาท) ก็ตาม โดยมองว่าเป็นราคาที่สูงเกินไปสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และแมนยูมักโดนเอาเปรียบโก่งราคาจากทีมที่เจรจาด้วยเสมอ ทั้งที่เชลซียินดีขายมาเตโอ โควาซิช กองกลางอีกรายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคา 25 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์ (220 ล้านบาท) เท่านั้น

Advertisement

ส่วนกรณีของไคเซโด้นั้น แมนยูให้ความสนใจและคุยกับตัวแทนของเขามาระยะหนึ่งแล้ว ก็จะเดินหน้าแผนทาบทามต่อไปเช่นกัน แม้ว่าไบรท์ตันอาจจะเรียกร้องค่าตัวของไคเซโด้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (3,520 ล้านบาท) ก็ตาม

ด้านฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขาย กล่าวถึงดีลของเมสัน เมาท์ ว่าแมนยูยังยืนยันที่ข้อเสนอเดิมคือ 55 ล้านปอนด์ และจะไม่เพิ่มราคาเท่าที่เชลซีต้องการ รวมถึงไม่คิดจะรอเชลซีตัดสินใจไปเรื่อยๆ เช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image