‘เจนรบ-ณัฐวุฒิ-ศศลักษณ์’นำทัพแข้ง23ปีตัดเชือกชนเจ้าภาพศึก’ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์’

ทัพนักเตะ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทัพของโค้ชคู่ “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน และ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร โดยมี “คุณเดียร์” น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลรายการ “ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016” ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม รอบรองชนะเลิศ พบ เจ้าภาพ ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 18.00 น.

น.ส.วทันยา เปิดเผยว่า มาถึงตรงนี้เป้าหมายก็ยังคงเหมือนเดิมคือการต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนตัวแล้วก็มั่นใจในทีมว่าจะทำได้ ขณะที่ในส่วนของเงินรางวัลจากการแข่งขันนั้นแน่นอนว่าหากได้แชมป์จะยกให้กับนักเตะ และทีมสต๊าฟโค้ชทั้งหมด โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 12,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 500,000 บาท

นักเตะไทย 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ดังนี้ ผู้รักษาประตู รัตนัย ส่องแสงจันทร์ กองหลัง สุประวีณ์ มีประทัง, วรวุฒิ นามเวช, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, ชินภัทร์ ลีเอาะ กองกลาง นพพล พลคำ, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ กองกลางตัวรุก ชัยวัฒน์ บุราญ, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน และศูนย์หน้า เจนรบ สำเภาดี

ขณะที่ ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ นำทัพโดย บุยเทียน ดุง, ฮอง วานฮุง, ดัว วานตวน, พาม ซวน มันห์, ดวง กวน และพาม ตรัม ตินห์ ด้านกระแสแฟนบอลเจ้าถิ่นแห่ซื้อตั๋วเกลี้ยงนับหมื่นที่นั่ง โดยเวียดนามหวังลบฝันร้ายแพ้ทีมชาติไทยทุกชุดในปีนี้ 8 นัด

Advertisement

02

03

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image