‘อาดิดาส’ เปิดตัวสตั๊ดโมเดลใหม่ adidas X Crazyfast ‘อาริ’ ขายที่แรกในไทย

‘อาดิดาส’ เปิดตัวสตั๊ดโมเดลใหม่ adidas X Crazyfast ‘อาริ’ ขายที่แรกในไทย

อาดิอาส ผนึกกำลัง อาริ ฟุตบอล จัดงานเปิดตัวรองเท้าฟุตบอล adidas โมเดลใหม่ล่าสุด Exclusive Pre-Launch adidas X Crazyfast รองเท้าที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถโชว์สกิลการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น โดยมีนักเตะไทยลีกนำโดย เอกชัย สำเร, ยศกร บูรพา, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ร่วมทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าโมเดลใหม่นี้ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ซุปเปอร์ สตาร์ อารีน่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม

อาริ ฟุตบอล ได้จำหน่ายรองเท้าโมเดลใหม่นี้เป็นที่แรกในประเทศไทยแบบ Exclusive Pre-Launch พร้อมจัดกิจกรรมทดสอบรองเท้า ซึ่งได้นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัย และอุปกรณ์ที่สโมสรฟุตบอลต่างประเทศ หรือนักกีฬาหลายๆ คนต่างเลือกใช้ มาให้ลูกค้า และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ร่วมใช้ทดสอบ อาทิ Speed drill challenge, Blaze pod challenge, และ Dribble dash shootout เพื่อให้ทุกคนได้ดึงประสิทธิภาพสูงสุดของรองเท้ามาใช้ และมี Crazy Moment เมื่อได้ลองใส่รองเท้าคู่นี้

นายภควัตร ฉิมท้วม ผู้จัดการฝ่ายเทรนนิ่ง อาดิดาส ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับ adidas X Crazyfast ได้ตอบโจทย์ “ความเร็ว” ที่ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในฟุตบอลสมัยใหม่ และหลายครั้งนักฟุตบอลจะมีเวลาไม่เกิน 1 วินาทีในการครองบอล ก่อนที่จะถูกการเข้าปะทะจากคู่ต่อสู้ รองเท้าคู่นี้ จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความเร็ว แบบที่ทั้งตัวคุณ และคนที่เห็นยังอุทานถึงความเร็วแบบบ้าคลั่ง

Advertisement

ด้าน “เอก” เอกชัย สำเร ดาวเตะจอมเก๋าจากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดเผยว่า ถือเป็นงานที่ดีที่ อาริ ฟุตบอล และอาดิดาส ได้จัดงานเปิดตัวรองเท้าใหม่รุ่นนี้ ซึ่งเหมาะกับนักเตะสายความเร็ว ส่วนตัวเองก็เริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ 3 สัปดาห์แล้วกับทีมโปลิศ เทรโร เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งเราเป็นทีมที่ต้นทุนน้อยในการทำทีม แต่เชื่อว่าปีนี้ทีมจะทำผลงานได้ไม่น่อยหน้ากว่าปีที่แล้วแน่นอน ด้านกรณีมูลค่าลิขสิทธิ์ไทยลีกที่ลดลงนั้น เอาตรงๆ ก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดมากเท่าไหร่ แต่ก็ได้ติดตามข่าวอยู่ ส่วนใหญ่จะเล่นฟุตบอลมากกว่า ไม่ได้สนใจเรื่องอื่นมากนัก

ขณะที่ “มิค” ยศกร บูรพา แข้งดาวรุ่งจากสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ตนเองก็ฝึกซ้อมมาหลายสัปดาห์แล้ว และมีการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม ซึ่งจากผลงานในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น และจะนำประสบการณ์มาใช้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้

Advertisement

ส่วน “นาย” ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับดาวรุ่งจากชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ความพร้อมส่วนตัวตอนนี้เกือบเต็มร้อยแล้ว เป้าหมายในฤดูกาลนี้ส่วนตัวหวังพาทีมติดอันดับท็อป 5 ก่อน และยังไม่คาดหวังถึงแชมป์ เพราะเราก็เป็นทีมต้นทุนน้อย แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนการที่ “พี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาเล่นไทยลีกกับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดนั้น ถือเป็นหน้าเป็นตาให้กับฟุตบอลไทยที่พี่เจกลับมา เชื่อว่าทุกคนดีใจ ส่วนตนเองก็ดีใจ และอยากจะเจอพี่เจในสนามแล้ว

สำหรับ adidas X CRAZYFAST ได้พัฒนามาจากเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา ตัวรองเท้าบาง แต่ยังมีโครงรองเท้าที่รองรับผู้สวมใส่อย่างมั่นคง เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัว และลดแรงเสียดทานในการเคลื่อนที่ ทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ หรือแสดงศักยภาพได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ รองเท้ารุ่นนี้ยังมาในรูปแบบที่แปลกตา คือ X Crazyfast + เป็นรองเท้าแบบมีเชือก และตัว .1 จะมีให้เลือกสองแบบ ทั้งมีเชือก และไม่มีเชือกรองเท้า ซึ่งถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบเตะฟุตบอลที่อยากจะลองรองเท้ารุ่น + แบบไม่มีเชือกก่อนหน้านี้ ก็สามารถมาลองกับตัว .1 นี้ได้ในราคาที่ย่อมเยาว์และสบาบกระเป๋าขึ้น

ทั้งนี้ราคาของรองเท้า ตัว + จะอยู่ที่ 10,500 บาท และรุ่น .1 ทั้งตัวมีเชือก และไม่มีเชือกจะมีราคาเท่ากันที่ 8,500 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Ari Football ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ arifootballstore.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image