ผีเปิดตัวเมสัน เมาท์ เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมสานต่อตำนานหมายเลข 7

ภาพจาก manutd.com

ผีเปิดตัวเมสัน เมาท์ เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมสานต่อตำนานหมายเลข 7

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเมสัน เมาท์ เป็นนักเตะใหม่ของทีม หลังคว้าตัวจากเชลซีด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

กองกลางวัย 24 ปี กล่าวว่า หลังจากได้พบกับอีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และพูดคุยกันเรื่องแผนงาน ก็รู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทุกคนได้เห็นว่าแมนยูก้าวไปข้างหน้าภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก ตนเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน รู้ดีว่าการคว้าแชมป์รายการใหญ่นั้นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน รู้ว่าต้องทำยังไงจะไปถึงจุดนั้น ตนจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้งกับแมนยู

เมาท์กล่าวด้วยว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องโบกมือลาสโมสรที่อยู่มาตั้งแต่เด็ก แต่ปีศาจแดงคือความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสำหรับก้าวใหม่ในเส้นทางอาชีพของตัวเอง เพราะจากที่เคยเป็นคู่แข่งกันมา รู้ว่าทีมนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง อดใจรอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยผลักดันให้ทีมก้าวไปลุ้นแชมป์ต่างๆ ไม่ไหวแล้ว

Advertisement

ด้านสโมสรแมนยูแจ้งว่า เมาท์จะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งถือเป็นเบอร์สำคัญของสโมสร มีนักเตะระดับตำนานเคยสวมหมายเลขนี้มาหลายคน อาทิ จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, อีริก คันโตน่า, เดวิด เบ๊คแฮม และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเบอร์นี้ว่างลงหลังโรนัลโด้ย้ายทีมไปเมื่อต้นปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image