‘โปรเม’เพิ่มเทคนิคหวังทะยานมือ1โลกปีหน้า-‘เอสซีจี’หนุนสองพี่น้อง’จุฑานุกาล’ต่อเต็มสูบ

นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เป็นประธานในงานแถลงข่าว “เอสซีจีและคอตโต้ หนุนโปรโม โมรียา และ โปรเม เอรียา สู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในปี 2017” โดยมี “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ร่วมงาน ที่เอสซีจี สำนักงานใหญ่ บางซื่อ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม

นายรุ่งโรจน์กล่าวว่า เอสซีจีรู้สึกยินดีด้วยกับความสำเร็จในตลอดปีนี้ของโปรทั้งสองคน โดยเฉพาะโปรเมที่คว้ามาถึง 5 แชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์ และโปรโมที่รักษาความสม่ำเสมอได้ตลอดทั้งปี มีสถิติการพัตต์ดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ของทัวร์ ความสำเร็จที่ได้มาเกิดจากความรับผิดชอบและเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หวังว่าทั้งสองคนจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีหน้า ส่วนเอสซีจีพร้อมจะให้การสนับสนุนและคำปรึกษาในทุกๆ เรื่องเหมือนที่ผ่านมา

ด้านโปรโมกล่าวว่า ปีที่ผ่านมารู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเอง ตั้งใจว่าจะทำอันดับเงินสะสมติดท็อป 40 ของแอลพีจีเอทัวร์ และก็ทำได้สำเร็จ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอยู่ โดยเฉพาะความคิดที่ยังรู้สึกมีความกังวล ทำให้ยังไม่สามารถก้าวออกไปสร้างผลงานที่ดีไปกว่านี้ได้ ซึ่งปีหน้าจะต้องก้าวออกไปให้ได้ ปีหน้าตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์แรกในแอลพีจีเอของตัวเองให้ได้ จะพยายามทุ่มเทและทำทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จให้ได้

ด้านโปรเมกล่าวว่า ปีที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีมาก ไม่ได้คาดคิดว่าจะทำได้ดีขนาดนี้ หวังแค่จะคว้าแชมป์แรกให้ได้เท่านั้น ปีหน้าก็ตั้งใจว่าจะรักษาผลงานของปีนี้ไว้ให้ได้ จะพยายามคว้าแชมป์ต่อไปของตัวเองให้ได้เร็วที่สุด แต่จะต้องเพิ่มเทคนิคใหม่เวลาอยู่ในสนามให้มากขึ้น หันมาใช้ไดรเวอร์ให้มากขึ้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ถือว่าทำได้ดีอยู่แล้ว นอกจากนั้นจะต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมให้คุ้มค่ามากขึ้น แก้ไขในข้อบกพร่องอย่างจริงจัง

Advertisement

โปรเมกล่าวอีกว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้มาในปีนี้ใช้ในการลงทุนทางธุรกิจ ซื้อบ้านที่สหรัฐอเมริกา ซื้อคอนโดที่ไทย และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป้าหมายปีหน้าหวังลึกๆ ว่าจะขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกให้ได้ หลังจากปีนี้หวังแค่จบท็อป 30 แต่พุ่งขึ้นมาที่อันดับ 2 ได้

“ปีหน้าน่าจะเป็นปีที่ท้าทายของเมมาก เพราะปีนี้ประสบความสำเร็จไปแล้ว จะพยายามพัฒนาทุกอย่างให้ดีขึ้นไปอีก ที่สำคัญอยากจะเล่นกอล์ฟให้สนุก และคว้าแชมป์ต่อไปให้เร็วที่สุด” เอรียากล่าว

ทั้งนี้ เอสซีจีและคอตโต้สนับสนุนงบประมาณในการเดินทาง ที่พัก โดยเอสซีจีจะติดสัญลักษณ์ที่อกซ้ายของเสื้อ หมวกและร่ม ส่วนคอตโต้ขะมีสัญลักษณ์ที่ถุงกอล์ฟ

Advertisement

JAY_6685

JAY_6718

JAY_6749

JAY_6787

JAY_6795

เน€เธญเธฃเธตเธขเธฒ เธˆเธธเธ‘เธฒเธ™เธธเธเธฒเธฅ

เน‚เธกเธฃเธตเธขเธฒ เธˆเธธเธ‘เธฒเธ™เธธเธเธฒเธฅ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image