‘โปลิศ เทโร’ เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ทุ่มงบ 60 ล้าน วางเป้าจบเลขตัวเดียว ลุ้นแชมป์บอลถ้วย

‘โปลิศ เทโร’ เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ทุ่มงบ 60 ล้าน วางเป้าจบเลขตัวเดียว ลุ้นแชมป์บอลถ้วย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 พร้อมด้วยผู้บริหารสโมสร ผู้สนับสนุนทีม นักเตะ และสต๊าฟโค้ช ร่วมกันแถลงข่าวเปิดต้วสโมสรเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” หรือ “Step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จจากฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7 HD ซอยพหลโยธิน 18/1 (ร่วมศิริมิตร) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม โดยทุ่มงบ 60 ล้านบาท วางเป้าเหมาจบเลขตัวเดียวในไทยลีก รวมทั้งขอเป็นทีมม้ามืดแย่งแชมป์ฟุตบอลถ้วย และปั้นแข้งติดธงทีมชาติ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวชุดเหย้ากลับมาใช้โทรสีแดง-ขาวในรอบ 6 ปีอีกด้วย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา กล่าวว่า ในฤดูกาลนี้ รามีความมั่นใจในการสานต่อความสำเร็จที่เราได้ทำไว้ในปีที่แล้ว ทั้งในและนอกสนาม ในฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถปั้นนักเตะให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ถึง 2 คน ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับนักเตะได้มีอนาคตที่สดใสมากขึ้นด้วย ซึ่งในฤดูกาลนี้ เราจะเดินหน้าต่อตามแนวทางของเรา ทั้งในการผลักดันนักเตะดาวรุ่ง และนักเตะที่ต้องการโอกาสในการลงเล่น เพราะเป้าสูงสุดคือการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้มีอนาคตที่สดใสยั่งยืน

ภายในงานยังมีการพูดคุยกับ 4 ผู้บริหารของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี นำโดย “แฮน” นายชัยธัช ชัยจินดา ผู้จัดการทั่วไป, “มาดามอ้อ” นภาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้, นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ “โค้ชอ้น” นายรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงแนวทางการทำทีม และพัฒนาศักยภาพของทีมทั้งในและนอกสนาม รวมถึงเป้าหมายที่วางไว้ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

Advertisement

“โค้ชอ้น” นายรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กล่าวว่า ปีนี้สภาพทีมดีกว่าปีที่แล้ว ทั้งในเรื่องตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่าเรามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุด และได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ก็อยากพาทีมอยู่ให้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว คือการจบเลขตัวเดียว และไปสร้างเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลถ้วยให้ได้ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนักเตะโปลิศ เทโร กันด้วย

ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้า “FBT” ประกอบด้วย ชุดเหย้า ซึ่งปีนี้ทีมได้กลับมาใช้คู่สี “แดง-ขาว” อีกครั้งในรอบ 6 ปี ส่วนชุดเยือนทั้ง 2 ชุด มาในชุดสีขาว และสีดำ ซึ่งภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็สามารถติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Police Tero FC

Advertisement

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.30 น.

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image