‘มาราเลน่า’ จัดศึก ‘เกาะสมุย เทคบอล ทัวร์’ ครั้งแรกในอาเซียน 10-13 ส.ค.นี้

‘มาราเลน่า’ จัดศึก ‘เกาะสมุย เทคบอล ทัวร์’ ครั้งแรกในอาเซียน 10-13 ส.ค.นี้

มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), เทศบาลนครเกาะสมุย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดการแข่งขัน “เทคบอล” กีฬาทศวรรษใหม่ที่กำลังฮอตฮิต เป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคมนี้

นางอุมาภร เกื้อสม ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย เปิดเผยว่า มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), เทศบาลนครเกาะสมุย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดการแข่งขันกีฬา “เทคบอล” ขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้การรับรองของสหพันธ์กีฬาเทคบอลนานาชาติ หรือ International Teqball Federation (FITEQ) ในชื่อรายการ “เกาะสมุย เทคบอล ทัวร์” ที่มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย ช่วงระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และประชาสัมพันธ์ให้เกาะสมุยเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬา และประชาสัมพันธ์กีฬาเทคบอลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

สำหรับการแข่งขันครั้งมีนักกีฬาจาก 13 ประเทศ กว่า 60 คนเข้าร่วมชิงชัยใน 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทชายคู่, ประเภทหญิงคู่ และประเภทคู่ผสม โดยรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 14.30-17.30 น. จะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่อง MONO29 พร้อมทั้งช่อง ESPN และ EUROSPORTS ทั่วโลกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image