‘โค้ชดาท’ รับเสียดาย ‘ม้าคะนองศึก’ ประเดิมเจ๊า ลั่นปรัชญาคงเดิม ขอสู้เพื่อคนแพร่

‘โค้ชดาท’ รับเสียดาย ‘ม้าคะนองศึก’ ประเดิมเจ๊า ลั่นปรัชญาคงเดิม ขอสู้เพื่อคนแพร่

“โค้ชดาท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจากเปิดประเดิมสนามนัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ในศึกฟุตบอล “ไทยลีก 2” เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าเป็นเกมที่น่าเสียดาย เพราะลูกทีมเราพยายามอย่างเต็มที่แล้ว และเราเห็นข้อผิดพลาด รวมถึงได้ข้อมูลที่เยอะมากมาปรับปรุงในเกมต่อๆ ไป และมองว่าการแข่งขันยังเป็นการแข่งขันระยะยาว เรามีอีก 33 นัดที่ต้องลงสนาม

“การแข่งขันแบบลีกก็เหมือนการวิ่งระยะยาว เราก็ต้องฝ่าฟันกันต่อไป ซึ่งแพร่ ยูไนเต็ด ยังคงปรัชญาและการเล่นเหมือนเดิม เราต้องทำการบ้านเพิ่ม โดยเฉพาะฟิตเนสที่ต้องเสริมกันต่อไป และขอยืนยันว่า ทั้งผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช และนักกีฬา จะสู้เพื่อคน จ.แพร่ ต่อไป และขอบคุณแฟนบอลทั้งที่มาเชียร์ที่สนาม และเชียร์อยู่ทางบ้าน เรามีอีกเกมที่ต้องไปเยือนในสัปดาห์หน้า และขอยืนยันว่าผมเน้นทุกแมตช์ และจะพยายามทำให้ฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จให้ได้” กุนซือทัพม้าคะนองศึกกล่าว

สำหรับ “แพร่ ยูไนเต็ด” มีโปรแกรมนัดต่อไปที่ต้องบุกไปเยือนทัพ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ภายใน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image