‘สุทิน’ ซูฮกนักสู้ทัพโต๊ะเล็กไทย ผงาดแชมป์ CONTINENTAL ยันมีอัดฉีดเพิ่ม

‘สุทิน’ ซูฮกนักสู้ทัพโต๊ะเล็กไทย ผงาดแชมป์ CONTINENTAL ยันมีอัดฉีดเพิ่ม

“บิ๊กสุ” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทราบซึ้งสุดขั้วหัวใจ ขอขอบคุณแฟนฟุตซอลทั้วประเทศไทยที่เป็นกำลังใจสำคัญ โดยแฟนกีฬาไทยเรือนหมื่นชีวิตที่เข้ามาชมเกมนัดชิงที่บางกอก อารีน่า อยู่ส่งเสียงเชียร์จนถึงนาทีสุดท้าย พร้อมขอบคุณกำลังใจสำคัญจาก ดร.อดิศร ไชยคุปต์ หัวหน้าผู้ตรวจการอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด ที่ท่านเป็นที่ปรึกษาผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่มาให้กำลังใจนักเตะก่อนลงไปสู้ศึกในทุกเกมทุกนัด

เป้าหมายของ ดร.อดิศร ไชยคุปต์ คืออยากที่จะปลุกใจให้ทีมฟุตซอลไทยสร้างความสุขให้กับคนไทยให้ได้มากที่สุด รวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังของวงการฟุตซอลไทย “บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ และ พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ที่รังสรรค์การแข่งขันให้มีความสนใจในศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 โดย บิ๊กสุ ระบุ เล่นแบบนี้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ มีอัดฉีดเพิ่มเติมให้ด้วย

ควันหลงจากเกมนัดชิงชนะเลิศ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เกมที่ สาธารณรัฐเช็ก ชนะ ฟุตซอลไทย แบบเฉียดฉิว 6-5 ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคึกตื่นเต้นเร้าใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็มที่บางกอก อารีน่า โดยมีแฟนกีฬาชาวไทยเรือนหมื่นชีวิตเข้ามาให้กำลังใจอย่างแน่นขนัด

Advertisement

ทางด้าน “บิ๊กสุ” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ถือว่าทีมฟุตซอลไทยชุดนี้ สู้อย่างถวายหัว สู้เพื่อคนไทยทุกคน และชนะใจคนทั้งประเทศแบบไม่อายใคร พวกเขาสู้สุดใจมากๆ และคอมเมนต์ที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลรวมถึงทุกๆ ท่านที่ติดตามการถ่ายทอดสดรวมถึงเข้ามาชมที่สนามบางกอก อารีน่า ทุกคนต่างพูดเสียงเดียวกันว่า ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทีมนี้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ

“ผมและทีมฟุตซอลไทยต้องขอขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจผ่านการชมการถ่ายทอดสด รวมถึงท่านที่มาที่สนามบางกอก อารีน่า แม้ว่าครึ่งแรกเราจะตามหลังเยอะ แต่ครึ่งหลังยังคงอยู่ให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์และตอนจบเกมแล้วทุกๆ ท่านก็ยังไม่กลับ มาคอยมอบดอกไม้และให้กำลังใจนักเตะอย่างแน่นขนัด ผมต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”

Advertisement

ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย กล่าวอีกว่า ทีมฟุตซอลไทยชุดนี้ต้องขอขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยทุกท่าน รวมถึงต้องขอขอบคุณ ดร.อดิศร ไชยคุปต์ หัวหน้าผู้ตรวจการอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด ที่ท่านเป็นที่ปรึกษาผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่มาให้กำลังใจนักเตะก่อนลงไปสู้ศึกในทุกๆเกมทุกนัด

โดยเป้าหมายของ ดร.อดิศร ไชยคุปต์ คืออยากที่จะปลุกใจให้ทีมฟุตซอลไทยสร้างความสุขให้กับคนไทยให้ได้มากที่สุด และต้องขอขอบคุณ คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯที่ถือว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด

รวมถึง พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันที่ทำให้การแข่งขันออกมาอย่างราบรื่น และได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลทั่วประเทศมาก ส่วนเรื่องของการอัดฉีดในนามผู้จัดการทีมชาติไทยจะมีเพิ่มเติมให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับทีมชาติไทยชุดสายเลือดใหม่ที่เป็นทีมแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image