ฮือฮา! ‘ธรรมศาสตร์’ ดึงตัว ‘ดิ มาเรีย’ มหาเทพฟุตซอลโลก ลุยไทยลีก เลกสอง

ฮือฮา! ‘ธรรมศาสตร์’ ดึงตัว ‘ดิ มาเรีย’ มหาเทพฟุตซอลโลก ลุยไทยลีก เลกสอง

“ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน สโมสรในศึกฟุตซอลไทยลีก สร้างความฮือฮาด้วยการกระชากตัว เฮนริเก้ ดิ มาเรีย แข้งโต๊ะเล็กชาวบราซิเลียนวัย 40 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 มหาเทพฟุตซอลโลก เข้ามาร่วมทีมลุยศึกฟุตซอลไทยลีก เลกสอง

สำหรับ เฮนริเก้ ดิ มาเรีย แข้งโต๊ะเล็กชาวบราซิเลียน ถูกยกย่องให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของวงการฟุตซอลโลก เมื่อปี 2019 จากการจัดอันดับของ Futsal planet ตบเท้าเข้าร่วมร่วมทัพ “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เพื่อลงทำศึกฟุตซอลไทยลีก เลกที่ 2

เฮนริเก้ ดิ มาเรีย กล่าวถึงการมาค้าแข้งครั้งนี้ว่า ช่วงที่มาเล่นลีกอินโดนีเซีย ได้ติดตามวงการฟุตซอลไทยด้วย ถือเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมาก แต่ละทีมมีแทคติกในการเล่นที่ดีมาก และดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นที่นี่

Advertisement

“ผมหวังที่จะช่วยให้ทีมของเราสามารถเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งได้ และทำให้ทีมอยู่ในอันดับที่สูงกว่าเดิม ส่วนตัวไม่ได้กดดันมากกับการมาเล่นให้กับทีมธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เพราะผู้เล่นทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ”

เฮนริเก้ ดิ มาเรีย ทิ้งท้ายว่า มีความสุขมากๆ ที่กำลังจะได้เล่นในฟุตซอลไทยลีก รวมถึงขอบคุณทุกคนทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศ ที่อวยพรให้ประสบความสำเร็จในการมาเล่นที่เมืองไทย ตอนนี้อยากให้ถึงวันแข่งขันไวๆ แล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image