‘บรูโน่’ สังหารจุดโทษ ‘แมนยู’ โกงตายแซงคว้าชัยเหนือ ‘ฟอเรสต์’ 3-2

‘บรูโน่’ สังหารจุดโทษ ‘แมนยู’ โกงตายแซงคว้าชัยเหนือ ‘ฟอเรสต์’ 3-2

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตาย พลิกสถานการณ์จากตามหลัง 0-2 แซงคว้าชัยเหนือ “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม

เกมนี้ในครึ่งแรก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บุกมายิงนำ 2-0 ภายในไม่ถึง 5 นาที จาก ไทโว อาโวนิยี่ นาทีที่ 2 และวิลลี่ โบลี่ นาทีที่ 4 แต่จากนั้นในนาทีที่ 17 แมนฯยูไนเต็ด เร่งเครื่องไล่ตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากคริสเตียน อีริคเซ่น และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่เกมครึ่งหลังนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นแมนฯยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอสำเร็จ 2-2 จากคาเซมิโร่ จนกระทั่งนาทีที่ 76 ทัพปีศาจแดงได้ลูกจุดโทษ และเป็นทาง บรูโน่ แฟร์นานเดส สังหารไม่พลาดให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบสุดมันด้วยสกอร์ 3-2 โดยเกมนี้ ฟอเรสต์ เหลือผู้เล่น 10 คนหลังจากที่ โจ วอร์รอลล์ โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 67

Advertisement

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเตะ 3 นัด เก็บได้ 6 แต้ม จากการชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด รั้งอันดับที่ 5 ในตารางคะแนน ส่วน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มี 3 แต้ม อยู่อันดับที่ 14 

ด้านผลคู่อื่น อาร์เซน่อล เสมอ ฟูแล่ม 2-2 เบรนท์ฟอร์ด เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 และเอฟเวอร์ตัน แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 และไบรท์ตัน แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image