‘ชลบุรี’จัดศึก4เส้าอินวิเตชั่น19-21ก.พ.-‘ไทยเบฟ’ยันหนุนส.บอลตามสัญญาอีก7ปี

นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2016” ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ โดยมีนายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด และดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ร่วมแถลง

นายวิทยากล่าวว่า รายการนี้จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันได้เตรียมทีมก่อนสู้ศึก “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016” ซึ่งได้เชิญทีมชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด, “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ร่วมแข่งชันในรูปแบบสี่เส้า 2 คู่ ระหว่างวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์

โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ จะแข่งขันสองคู่ คู่แรก 16.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คู่สอง 19.00 น.ชลบุรี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ผู้ชนะจะไปเตะรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ส่วนทีมผู้แพ้ในรอบแรกจะไปเตะชิงอันดับ 3 ทุกคู่แข่งขันที่ชลบุรี สเตเดียม

นายสุรพลกล่าวว่า ช้างให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้มาทุกครั้งที่จัดการแข่งขัน เพราะมองว่าเป็นประโยชน์ต่อทีมในการเตรียมพร้อมลงแข่งขันในฟุตบอลลีก และจะมอบค่าเดินทางให้ทุกทีม ทีมละ 1 แสนบาท

Advertisement

นายสุรพลกล่าวถึงกรณีที่ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอให้ทุกภาคส่วนที่เซ็นสัญญาสิทธิประโยชน์กับสมาคมฟุตบอลฯ มาพูดคุยในเรื่องสัญญาว่า เมื่อปีที่แล้ว ช้างได้ต่อสัญญาออกไป 8 ปี จำนวนเงินรวม 400 ล้านบาท ซึ่งจะมีสัญญาถึงปี 2566 แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ อย่างไรก็ตามยังคงเดินหน้าตามสัญญาที่มีอยู่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image