‘กระต่ายแก้ว’คว้าตัว’มงคล นามนวด’เสริมทัพด้วยสัญญา2ปี

ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่ ที่ลีโอ สเตเดียม เมื่อวันที่ 4 มกราคม โดยได้ “เจ้ามง” มงคล นามนวด ตำแหน่งแบ็คซ้ายเข้ามาร่วมเสริมทีม ด้วยสัญญา 2 ปี หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นระยะเวลาร่วม 2 สัปดาห์ ก่อนทำผลงานได้เข้าตา ออเลริโอ วิดมาร์ กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมยังได้เอ่ยปากชมนักเตะคนนี้ด้วยว่า เล่นบอลสไตล์เดียวกับที่ตนต้องการ

ออเลรอโอ วิดม่าร์ กุนซือใหญ่ทีมบีจี เปิดเผยว่า มงคล ถือเป็นนักเตะที่ดี และมีประสบการณ์มากคนหนึ่งในวงการฟุตบอลของไทย ซึ่งเขามีความหลากหลาย และเล่นได้หลายตำแหน่ง อีกทั้งมองว่า การที่เขาอายุ 32 ปี จะไม่ส่งผลเสียต่อการเล่นฟุตบอลของเขา และไม่ได้มองเรื่องอายุเลย มองแค่การเล่นมากกว่า สำหรับที่ผ่านมาตัวเขาทำให้ผมได้เห็นแล้วว่าอายุนั้นไม่สำคัญ ซึ่งตัวเขาเองก็เล่นได้ดี และทำหน้าที่เวลาอยู่ในสนามได้อย่างเต็มที่ และทางเราก็ดีใจที่ได้เขาเข้ามาร่วมทีม

ด้าน มงคล กล่าวถึงความรู้สึกในการมาร่วมถิ่นลีโอ สเตเดียม ว่า ดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับบีจี และโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเล่นบอลกับพื้น ซึ่งตรงกับความต้องการของโค้ช(วิดมาร์) อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมเองก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ปรับตัวได้ไม่ยาก และจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมบีจีอยู่ในอันดับที่ดีหรือคว้าแชมป์สักรายการ สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลติดตามผลงานของตัวเขาและของทีมด้วยครับ”

สำหรับ มงคล นามนวด วัย 32 ปี ผ่านประสปการณ์มาอย่างโชกโชน ไล่ตั้งแต่ตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ ศรีราชา เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, เพื่อนตำรวจ, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ปตท. ระยอง และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด โดยมีผลงานสร้างชื่อให้กับตัวเองคือ การคว้าแชมป์ไทยลีกแบบไร้พ่ายร่วมกับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image