สาวข่าว‘ซานเชซ’ฉุนเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลต่อเนื่อง โหมลือย้ายไป‘แมนฯซิตี้’อีกครั้ง

อเล็กซิส ซานเชซ (แฟ้มภาพ AFP)

หลายสำนักข่าวประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะ 3 สื่อดังอย่างเดลี่ เมล, เดลี่ มิร์เรอร์ และเดอะ ซัน รายงานข่าวที่อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกคนสำคัญของอาร์เซน่อล ที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทีม “ปืนใหญ่” ทำได้แค่บุกไล่ตีเสมอบอร์นมัธ ทีมรองบ่อน 3-3 เมื่อวันที่ 3 มกราคม อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ข่าวลือที่ดาวเตะทีมชาติชิลีรายนี้ จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ซานเชซที่มีฟอร์มสุดยอดกับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ และอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องการต่อสัญญาที่เหลืออยู่ไม่ถึง 2 ปีกับต้นสังกัดด้วยค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 45 บาท) ต่อสัปดาห์ เคยตกเป็นข่าวสนใจกลับไปร่วมงานกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สมัยทั้งคู่ทำงานร่วมกันที่บาร์เซโลน่า 5 ปีก่อน

ล่าสุด อดีตผู้เล่นอูดิเนเซ่ที่เพิ่งฉลองวันเกิด 28 ปีไม่ถึง 3 สัปดาห์ มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่กรานิต ชาก้า กองกลางทีมเดียวกันไม่จ่ายบอลมาให้ตัวเองในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายเกมลีกนัดที่ 20 ซึ่งขณะนั้นอาร์เซน่อลเสมอบอร์นมัธอยู่ 3-3 จนซานเชซถึงกับขว้างถุงมือที่สวมสำหรับกันความหนาวทิ้ง และไม่พูดกับใครอีกเลยในห้องแต่งตัวนักเตะหลังเกม

นอกจากนี้ ยังหงุดหงิดที่โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และกาเบรียล เปาลิสต้า มัวแต่ไปฉลองประตูตีเสมอ 3-3 ของฝ่ายแรกที่โหม่งเข้าไปกับแฟนบอล เพราะขณะนั้นอาร์เซน่อลต้องการอีก 1 ประตูเพื่อแซงชนะบอร์นมัธที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วง 8 นาทีสุดท้าย ทำให้ทีมเก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียว และตามหลังเชลซีจ่าฝูงที่แข่งเท่ากันอีก 8 แต้ม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image