‘เอสซีจี’เซ็นหนุน’ฮานอย เอฟซี’ทีมเวียดนาม 2 ปี

เอสซีจีเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลัก 2 ปี (2017-2018) กับทีมฮานอย เอฟซี ทีมในวีลีกของเวียดนาม อันจะนำไปสู่การยกระดับมาตรฐานวงการฟุตบอลอาชีพในเวียดนาม โดยเอสซีจีจะร่วมเสริมความแข็งแกร่งในด้านการบริหารจัดการ เทคนิคการเล่น รวมทั้งส่งเสริมความรู้และสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาให้กับเด็กและเยาวชน นอกจากนี้ ยังจะมีความร่วมมือในการพัฒนากีฬาด้านอื่นๆ อีกในอนาคตด้วย

5

นายเทพ วงษ์วานิช ผู้อำนวยการเอสซีจี ประเทศเวียดนาม กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของเอสซีจีที่มุ่งดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในอาเซียน ปรารถนาที่จะก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในทุกชุมชนที่เข้าไปดำเนินกิจการ ซึ่งการสนับสนุนด้านกีฬาก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ วันนี้เอสซีจีจึงรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนฮานอย เอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีแฟนบอลมากที่สุดของเวียดนาม เพื่อร่วมกันพัฒนาและยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตบอล และในอนาคตเราหวังว่าจะได้มีความร่วมมือในการพัฒนากีฬาอื่นๆ ในประเทศเวียดนามอีกเช่นกัน

6

Advertisement

ด้านเหวียน คว๊ก ฮอย ประธานบริหารสโมสรฮานอย เอฟซี กล่าวว่า ฮานอย เอฟซี มีความยินดีที่ได้เป็นพาร์ตเนอร์กับเอสซีจี ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านการสนับสนุนกีฬาในอาเซียน หวังว่าจะได้ร่วมกันพัฒนาให้ทีมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ทั้งในด้านเทคนิคและการบริหารจัดการ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่งกับทีมที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 10 ปี เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานการแข่งขันทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ

ทั้งนี้ เอสซีจีเพิ่งต่อสัญญาสนับสนุน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดของไทยออกไปอีก 5 ปี ในมูลค่ารวม 600 ล้านบาท

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image