แข้งเอเชี่ยนเกมส์รวมทีมซ้อมครั้งแรก ‘นพพล’ ทุ่มเทเต็มที่หลังได้คัมแบ็กทีมชาติ

แข้งเอเชี่ยนเกมส์รวมทีมซ้อมครั้งแรก ‘นพพล’ ทุ่มเทเต็มที่หลังได้คัมแบ็กทีมชาติ

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จ.ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การยืดเหยียดร่างกายและมีนักกีฬามาร่วมฝึกซ้อมทั้งหมด 16 ราย โดยอีก 5 รายที่เหลือจะตามมาสมทบในภายหลัง

ก่อนการฝึกซ้อม นพพล ละครพล ผู้รักษาประตูจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังจากที่เว้นว่างมา 1 ปี เต็มตอนนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มา และก็พร้อมทำเต็มที่ในทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน รวมถึงการเตรียมตัวฝึกซ้อมกับทีม สำหรับตัวเองเคยร่วมงานกับ “โค้ชหระ” นายอิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนมาแล้ว ในตอนที่เล่นทีมชาติไทย ยู19 ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับจูนกับแทคติกโค้ชรวมถึงการทำงานร่วมกันต่างๆ ซึ่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด”

Advertisement

“การแข่งขันรายการนี้ก็เป็นรายการที่ยาก แต่ละชาติต่างก็มีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุดหากได้รับโอกาส และจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดในรายการนี้ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ด้วย” นพพลกล่าว

สำหรับทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ จะทำการฝึกซ้อมอีกสองวัน ก่อนจะออกเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 02.55 น.

โปรแกรมฟุตบอลชายทีมชาติไทยในมหกรรมเอเชี่ยนเกมส์
วันที่ 19 กันยายน เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บาห์เรน พบ ไทย ที่จินหัว สเตเดียม
วันที่ 21 กันยายน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ เกาหลีใต้ ที่จินหัว สเตเดียม
วันที่ 24 กันยายน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ คูเวต ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image