‘กฤษดา’ รับเป็นเกียรติ สวมปลอกแขนกัปตันช้างศึกครั้งแรก ยันพร้อมลับแข้งจอร์เจีย

‘กฤษดา’ รับเป็นเกียรติ สวมปลอกแขนกัปตันช้างศึกครั้งแรก ยันพร้อมลับแข้งจอร์เจีย

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยฝึกซ้อม ที่สนามฝึกซ้อมภายในบริเวณ มิเคล เมสคี สเตเดียม กรุงทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดแรกกับ ทีมชาติจอร์เจีย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 22 คน ของทีมชาติไทยลงฝึกซ้อม โดยไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งที่จอร์เจียมีอุณหภูมิสูงขึ้นจากเมื่อวันก่อนอุณหภูมิเฉลี่ย 15 องศาเซลเซียส และมีแสงแดดให้ความอบอุ่นระหว่างฝึกซ้อม การฝึกซ้อมเน้นการเข้าทำ การเล่นลูกตั้งเตะ รุก-รับ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

หลังการฝึกซ้อม “และห์” กฤษดา กาแมน กัปตันทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ได้ลงทีมฝึกซ้อม และติวแผนการเล่นที่จะใช้แล้ว ซึ่งก็พร้อมที่จะเจอกับจอร์เจีย โดยจอร์เจียเป็นทีมที่ดี เป็นเรื่องที่ดีที่ได้แข่งขันกับพวกเขา สภาพอากาศอาจจะมีผลบ้าง แต่ส่วนตัวก็ยังโอเคดี

Advertisement

“การเป็นกัปตันทีมชาติไทยครั้งแรกถือว่าดีใจมาก และรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ไม่คิดว่าจะได้รับตำแหน่งนี้ เพราะเป็นความฝันสูงสุด ฝากแฟนบอลเชียร์พวกเราผ่านหน้าจอทีวีกันเยอะๆ ครับ จะทำให้เต็มที่ที่สุด” กฤษดา กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ จอร์เจีย ที่มิเคล เมสคี สเตเดียม ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 32

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image