‘รถถัง’ สุดปลื้ม ‘เมสซี่’ ส่งมอบของขวัญพิเศษให้ ฝันสักวันจะได้เจอตัวจริง

‘รถถัง’ สุดปลื้ม ‘เมสซี่’ ส่งมอบของขวัญพิเศษให้ ฝันสักวันจะได้เจอตัวจริง

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักมวยชื่อดังชาวไทย สุดปลื้มเต็มพิกัดเมื่อได้รับการส่งมอบเสื้อแข่งขันของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องโลกชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และได้ส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้กับกำปั้นไทยรายนี้

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพเสื้อแข่งขันสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ปักชื่อ และหมายเลข 10 ของลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับลายเซ็น และชื่อของ Rodtang ที่เจ้าตัวได้รับ พร้อมข้อความระบุว่า “ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ Messi ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก ยาสซีน ชูเอโก้ บอดี้การ์ดส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำหน้าที่ปกป้องในการค้าแข้งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมวยไทยที่เขามีนักมวยชาวไทยที่ชอบมากที่สุดก็คือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่โด่งดังมากในสหรัฐอเมริกา และยังเคยเดินทางมาฝึกซ้อมที่จังหวัดภูเก็ตเกือบ 2 ปี

Advertisement

ยาสซีน ชูเอโก้ เป็นคนที่จัดการขอลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ บนเสื้อแข่งสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ก่อนที่จะส่งมาให้กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับยอดนักมวยชาวไทยที่เขามีความคลั่งไคล้เป็นพิเศษ ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่มีความฝันว่า สักวันจะได้เจอตัวจริง และยืนถ่ายรูปเคียงข้างกับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image