สนามแตกแน่!! แฟนบอลจตุรมิตรรอซื้อบัตรตั้งแต่เช้า นัดหมายให้กำลังใจหมอสู้ดิวะ

สนามแตกแน่!! แฟนบอลจตุรมิตรเข้าแถวซื้อบัตรตั้งแต่เช้า นัดหมายให้กำลังใจหมอสู้ดิวะ

วันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ จะมีการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดย เริ่มต้นด้วยคู่ชิงอันดับ 3 เวลา 13.00 น. อัสสัมชัญ พบ เทพศิรินทร์ และคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบ พบ กรุงเทพคริสเตียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบรรยากาศก่อนการแข่งขัน เต็มไปด้วยความคึกคัก นักเรียนที่จะร่วมในกิจกรรมแปรอักษร ได้ขึ้นสแตนด์แปรอักษร ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ขณะที่แฟนบอลที่เป็นทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ทยอยเดินทางมาที่สนามตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากกังวลว่าจะไม่มีบัตรชมการแข่งขัน ทั้งนี้ทีมจัดการแข่งขันระบุจะมีบัตรอ่อน จำหน่ายจำนวนหนึ่ง ในเวลา 11.00 น. โดยจำกัดที่คนละ 2 ใบ ซึ่งพบว่าแฟนบอลได้มาเข้าแถวรอตั้งแต่ 07.00 น.

Advertisement

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพจนักเกรียนสวนกุหลาบ นัดหมายจะปรบมือให้นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล ศิษย์เก่าสวนกุหลาบรุ่น 131 เจ้าของเพจ สู้ดิวะ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็ง ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขัน (น้องเกิดวันที่ 10) โดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง

Advertisement

ขณะที่เพจของโรงเรียนอีก 3 แห่งได้แก่ เทพศิรินทร์ อัสสัมชัญ และกรุงเทพคริสเตียน ได้ขอความร่วมมือแฟนบอลของตัวเองให้ร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image