‘พิธา’ หน้าเสีย โดนศิษย์เก่าคริสเตียนโห่ไล่! บุกชูป้ายปมแปรอักษร ศึกจตุรมิตร

‘พิธา’ หน้าเสีย โดนศิษย์เก่าคริสเตียนโห่ไล่! บุกชูป้ายปมแปรอักษร ศึกจตุรมิตร

ควันหลงจากการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการฟาดแข้งกันของ “ชมพูฟ้า” สวนกุหลาบ พบกับ “ชงโคม่วง” กรุงเทพคริสเตียน โดยผลปรากฏว่า กินกันไม่ลง เสมอกันไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ครองแชมป์ ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันเกมนี้มีศิษย์เก่าของทั้งโรงเรียนสวนกุหลาบ และกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งคนดังในหลายแวดวงเข้าร่วมชมที่สนามกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ศิษย์เก่าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กเพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์คลิปวิดีโอที่มีศิษย์เก่ารุ่นใหญ่ของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ลุกขึ้นมาชี้หน้า และตะโกนโห่ไล่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รวมทั้งกองเชียร์ที่นั่งอยู่ก็ร่วมกันโห่ ในช่วงระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน

Advertisement

นอกจากนี้ ยังมีรุ่นพี่อีกคนที่มาจากฝั่งโรงเรียนเทพศิรินทร์ชูเสื้อที่เขียนว่า “อย่าเสือก!! เรื่องแปรอักษรของพวกกู” มาชูต่อหน้านายพิธา ทำให้นายพิธาออกอาการหน้าเสีย ก่อนบอกว่า “ผมไม่เกี่ยว”

เฟซบุ๊กเพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ระบุว่า

#ทุกคนคะ พิธา ถูกโห่ไล่ค่ะ
เหตุการณ์เกิดช่วงพักครึ่งแรก ลุงที่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ลุกขึ้นมาชี้ที่พิธาและโห่ไล่ กองเชียร์ที่นั่งอยู่ก็ร่วมกันโห่ค่ะ
สักพักพี่อีกคนเดินมาจากฝั่งเทพศิรินทร์ชูเสื้อที่เขียนว่า “อย่าเสือก!! เรื่องแปรอักษรของพวกกู” มาชูต่อหน้าพิธา ได้รับเสียงเชียร์เป็นอย่างมาก
ส่วนพิธาหน้าเสีย และบอกว่า ผมไม่เกี่ยว !!

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image