‘สุพรรณฯ’ขอ200ล.ปล่อย’ชัปปุยส์’! เตรียมลับแข้งทีมเจลีก- ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

“บิ๊กท็อป” นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2017 ว่า ตอนนี้ ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ได้นำทีมไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ 1 สัปดาห์ด้วยกัน และในสัปดาห์หน้าจะมีการลงแข่ง “เจลีก เอเชีย ชาเลนจ์” จะได้เจอกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งตอนนี้ทุกคนมีสภาพความฟิตเต็มร้อยหมด

“เป้าหมายสำหรับฤดูกาลนี้ อยากจะให้จบที่อันดับเลขตัวเดียว ค่อยๆ เก็บ 3 แต้มกันไปทีละนัดๆ ส่วนเรื่องของงบประมาณในการเตรียมทีมนั้น ปีนี้ใช้น้อยกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่าไม่มีการซื้อบิ๊กเนมเข้ามามาก ที่สำคัญๆ ก็จะมีเพียงอดุล หละโสะ และตัวต่างชาติอีก 2 ตัวเท่านั้น” บิ๊กท็อป กล่าว

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อ ถึงกรณีข่าวลือที่ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทยลูกครึ่งสวิส จะย้ายไปร่วมทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งนายใหญ่สุพรรณบุรี กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามีการติดต่อกันทางอื่นหรือไม่ แต่ทางสโมสรนั้นยังไม่มีการติดต่อเข้ามา อีกทั้งสัญญาของชัปปุยส์ก็ยังมีอยู่กับทีม ดังนั้นจะทำอะไรคงต้องผ่านสโมสร

“ทีมที่ต้องการหากยื่นข้อเสนอมาเพียง 30-40 ล้านบาท สโมสรก็คงไม่มีความจะเป็นที่จะต้องขาย เพราะว่าไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน ดังนั้นหากจะอยากได้ก็ต้องทุ่มในจำนวนที่เราพอใจ ต้อง 150-200 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครกล้าทุ่มเช่นกัน”

Advertisement

นายวราวุธ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับชัปปุยส์นั้นทุกอย่างยังโอเคกับสโมสร ล่าสุดก็ได้สลับเบอร์ “ทู” ชนานันท์ ป้อมบุปผา ย้ายไปใส่เบอร์ 7 เพื่อลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว นอกจากนี้ตอนที่บาดเจ็บก็มีแต่สโมสรที่มาช่วยดูแล ก็เชื่อว่าตัวชัปปุยส์คงจะคิดหลายๆ ด้านเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image