‘เมสซี่เจ’กร้าวพา’กิเลน’คว้า’แชริตี้’-เอเย่นต์ญี่ปุ่นสนใจ’วงศกร’อีกราย

หลังจาก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างจิ๋วทีมชาติไทย เดินทางไปร่วมเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ให้กับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมน้องใหม่ในศึกเจ-ลีก ของญี่ปุ่นนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคม “เมสซี่เจ” เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้วก่อนที่จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อลุยศึกฟุตบอล “แชริตี้ คัพ” หรือฟุตบอลถ้วย ก เดิม ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 22 มกราคม 2560 พบกับ สุโขทัย เอฟซี

ชนาธิป กล่าวว่า มีความตั้งใจอย่างมากที่อยากจะกลับไปซ้อมกับเอสซีจี เมืองทองฯ เพราะตอนนี้ภารกิจของตนอยู่ที่ต้นสังกัดที่จะต้องลงเล่นใน แชริตี้ คัพ วันที่ 22 มกราคมนี้ และตนต้องการพาสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อประเดิมถ้วยแรกของปี 2560 ตามที่แฟนบอลกิเลนผยองคาดหวังเอาไว้ สำหรับการเดินทางไปเซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ในการไปเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งจะเกิดขึ้นในเลกสองของ เจ-ลีก ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพิ่งทราบจากเอเย่นต์ว่า เขาเคยทำงานอยู่ในทีม 19 ปีของญี่ปุ่น ที่เคยมาเล่นเกมชิงแชมป์เอเชียในเมืองไทย และหลังจากนั้นมาก็พยายามคิดตามผลงานของตัวเองมาตลอด 5 ปีเต็ม ซึ่งต้องขอบคุณอย่างมากในการมีส่วนร่วมที่มาเล่นใน เจ-ลีก ช่วงเลกสอง

“ผมเองยังจะต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ กับเอสซีจี เมืองทอง เนื่องจากเป้าหมายในเลกแรกของทีมยังจะต้องเล่นในฟุตบอลถ้วย และเกมลีก อย่างไรก็ตามผมเองจะต้องฟิตให้มากกว่าเดิม เพื่อที่จะพร้อมมากที่สุดในการมาเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ “ผู้สื่อข่าว” รายงานว่า เอเย่นต์นักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นกำลังเฝ้าติดตามดูการพัฒนาฝีเท้าของ “วง” วงศกร ชัยเทวินทร์กุล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ”กิเลนผยอง” อีกหนึ่งราย โดยระบุว่า เฝ้าติดตามมาตั้งแต่พาเยาวชน เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าแชมป์ โค้ก คัพ 2 สมัยซ้อน จนมาเล่นให้กับสมุทรสงคราม และ พัทยา ยูไนเต็ด ในฤดูกาลต่อมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image