‘กิเลนผยอง’ทุ่มแหลก400ล้านประกาศจอง 3 แชมป์-หวังแล่นฉิวบอลถ้วยใหญ่เอเชีย’ชปล.’ (คลิป)

เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดแถลงเปิดตัวสโมสร นักเตะ-ทีมงาน และชุดแข่งขันใหม่ พร้อมเป้าหมายในการแข่งขันฤดูกาล 2017 โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เป็นประธานงานแถลงข่าว ร่วมด้วยนายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ และนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ

สำหรับฤดูกาลใหม่ 2017 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ “WAR OF HEROES” ที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังเต็มไปด้วยฮีโร่ของใครหลายคน และแฟนบอลไทยรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ฯลฯ รวมถึงผู้เล่นโควต้าต่างชาติทั้ง ลี โฮ, ซิสโก้ ฆิเมเนซ, นาโออากิ อาโอยามะ, คลีตัน ซิลวา ซึ่งบอร์ดบริหาร “กิเลนผยอง” กำหนดเป้าหมาย คือการเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย รวมถึงอีกไฮไลต์สำคัญคือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน 2 สี ซึ่งฤดูกาลนี้ยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสร พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที

นายพงษ์ศักดิ์กล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรประสบความสำเร็จสามารถคว้าดับเบิลแชมป์มาครองทั้งไทยลีก และลีกคัพ ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น และทีมสต๊าฟ แต่ในฤดูกาลนี้มีงานที่ยากกว่าเดิม ทำให้จำเป็นต้องมีการวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุดทุกด้าน ทั้งตัวผู้เล่น รวมถึงงบประมาณการทำทีมต่อฤดูกาล สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ แน่นอนจะยังคงเป็นฟุตบอลถ้วย 3 รายการหลักในประเทศ รวมไปถึงฟุตบอลเอเอฟซีที่เราหวังจะไปให้ได้ไกลที่สุด เชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกฤดูกาลที่น่าตื้นเต้น

Advertisement

นายรณฤทธิ์กล่าวว่า ปรัชญาการทำทีมนอกจากต้องชนะในสนามแล้ว ยังต้องเป็นทีมที่ชนะนอกสนามแบบสุภาพบุรุษ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลไทยไปสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้อย่างยั่งยืน สำหรับเคมเปญฤดูกาลนี้ที่ใช้ WAR OF HEROES ทางสโมสรฯต้องการสื่อความหมายเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอยู่ของเราชุดปัจจุบัน ที่มีผู้เล่นติดทีมชาติถึง 10 รายด้วยกัน เปรียบเหมือนพวกเขาเป็นฮีโร่ของแฟนบอลไทยทุกคน รวมไปถึงปีนี้ได้มีโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าทีมของเราจะต้องไปทำผลให้ดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลไทย

นายรณฤทธิ์ กล่าวต่อว่า ฤดูกาล 2017 จะพยายามทำผลงานให้ดีกว่าปีที่แล้ว นั่นหมายถึงป้องกันแชมป์ที่มีอยู่ โดยเฉพาะไทยลีก และคว้าแชมป์เพิ่มขึ้น รวมทั้งสร้างเซอร์ไพรส์ในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก วางงบประมาณทำทีมตลอดทั้งฤดูกาลไว้ทะลุ 400 ล้านบาท รวมถึงการทำโครงสร้างอคาเดมี่, เพิ่มศักยภาพสนามซ่อม และยังเล็งนักเตะเพิ่มอีก 2-3 คน

JAY_8109

Advertisement

JAY_8114

JAY_8124

JAY_8131

JAY_8138

JAY_8139

JAY_8145

JAY_8153

JAY_8192

JAY_8194

JAY_8203

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image