ระเบิดศึก’ช้างฟุตบอลเซเว่นส์’-16จังหวัดทั่วไทยชิงกว่า2ล้าน

เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” ที่โรงแรมโอคูระ เพรสทิจ เมื่อวันที่ 18 มกราคม โดยมี พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมงาน

เอ็ดมอนด์กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน อายุ 20 ปีขึ้นไป เพื่อหาสุดยอดทีมภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว เพิ่มการแข่งขันเป็น 16 จังหวัดทั่วประเทศ จากเดิม 8 จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสและเข้าถึงฟุตบอลได้มากขึ้น โดยจะนำทีมแชมป์ 16 ทีมจาก 16 จังหวัด มาแข่งขันรอบสุดท้ายที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อหาทีมชนะเลิศ สำหรับความพิเศษของปีนี้ คือ การได้ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยมาร่วมสร้างสีสันและเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่ชอบเล่นฟุตบอลขึ้นมาเติมความฝันของตัวเอง โดยปีที่ผ่านมามีทีมร่วมแข่งขัน 800 ทีม นักเตะ 12,000 คน

สำหรับรอบคัดเลือก 16 จังหวัด ได้แก่ อยุธยา, ขอนแก่น, กรุงเทพหานคร, เชียงใหม่, มหาสารคาม, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต,กาญจนบุรี, บุรีรัมย์, ชลบุรี, เชียงราย, ปทุมธานี ก่อนจะไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่บุรีรัมย์อีกครั้ง ทีมแชมป์ของแต่ละจังหวัดจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท แชมป์ประเทศไทย 1 ล้านบาท รองแชมป์ 250,000 บาท อันดับ 3 ได้รับ 150,000 บาท อันดับ 4 ได้รับ 100,000 บาท รวมเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท จัดแข่งขันตามมาตรฐานและการดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

การแข่งขันช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ เริ่มแข่งขันในเดือนพฤษภาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld รวมทั้งฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทร. 0-2785-9900 ต่อ 107 และ 108

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image