โมเมนต์ประทับใจ! ‘พรพรรณ’ ปลอบใจรุ่นน้อง ‘ธนัชชา’ หลังเกมลูกยางลีกเกาหลีใต้

โมเมนต์ประทับใจ! ‘พรพรรณ’ ปลอบใจรุ่นน้อง ‘ธนัชชา’ หลังเกมลูกยางลีกเกาหลีใต้

ควันหลังของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการ “โคโว วี-ลีก เกาหลี” ฤดูกาล 2023-24 ของประเทศเกาหลีใต้ ในเกมระหว่าง สโมสรไอบีเค อัลโทส ต้นสังกัดของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย เอาชนะ สโมสรไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด เพื่อนรุ่นน้องทีมชาติไทย ด้วยสกอร์ 3-0 เซต 25-19, 25-13, 25-19

ภายหลังจบเกมทาง “โมเม” ธนัชชา สุขสด ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ แต่หลังจากนั้น ธนัชชา มีอาการที่จะร้องไห้ เนื่องจากผิดหวังกับผลงานที่ออกมา ทำให้พรพรรณได้เข้าไปปลอบใจด้วยการกอด และลูบหลัง

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นโมเมนต์ประทับใจแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่สุดปลื้มกับการที่รุ่นพี่อย่าง พรพรรณ แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อรุ่นน้อง ธนัชชา ด้วยน้ำใจนักกีฬา และเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมชาติ แม้ว่าต้นสังกัดของตัวชมพู่เองจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะจากแมตช์ดังกล่าว

Advertisement

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของสโมสรไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด มีคิวที่จะลงสนามพบกับสโมสรแทจอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส ในวันที่ 13 ธันวาคม ส่วนสโมสรไอบีเค ต้นสังกัดของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ จะลงสนามพบสโมสรฮึงกุก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ส ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image